Dù lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này nhưng chàng trai của “Sao Mai điểm hẹn” 2008 lại dành hết những lời có cánh để nói về Hoa hậu Việt Nam 2006.

Xinh đẹp và tài năng, chủ nhân của vương miện Hoa hậu Việt Nam 2006 là cô gái mà khá nhiều chàng trai mong muốn được lọt vào mắt xanh của người đẹp. Bởi vậy, khi có tin đồn ca sĩ Hoàng Nghiệp đã từng yêu yêu đơn phương hoa hậu người Hà Nội này thì nhiều người đã rất tò mò muốn biết thực hư ra sao. 

Hoàng Nghiệp và hoa hậu Mai Phương Thúy (Nguồn: 2sao)

Tuy nhiên, mới đây nhất, trên báo Gia đình Việt Nam, nam ca sĩ này đã hoàn toàn phủ nhận nghi án tình cảm trên. Anh cho biết: “Hoàng Nghiệp và Thúy là bạn bè, là anh em với nhau, chứ không hề xuất hiện một chút nào gọi là tình cảm ở mối quan hệ này cả”. Mặc dù vậy, Hoàng Nghiệp cũng “úp mở”: “Nếu ai đó yêu được Thúy cũng là người có diễm phúc rồi”.

Bên cạnh đó, Hoàng Nghiệp cũng không tiếc lời khen Mai Phương Thúy: “Một người con gái không những đẹp về ngoại hình mà tính cách cũng rất thú vị”. Anh cũng tiết lộ về mẫu bạn gái trong mơ của mình là: “Cô ấy cũng sẽ vui tính và thân thiện như Mai Phương Thúy”.

Cách đây 3 năm, Hoàng Nghiệp là một trong những ca sĩ được nhắc đến nhiều nhất với những thành công tại Sao Mai điểm hẹn 2008. Chàng ca sĩ được yêu mến nhất tại cuộc thi này lại tiếp tục dự báo là cái tên tạo ra nhiều bất ngờ khi có thông tin anh nhận được sự đỡ đầu của Hoa hậu Mai Phương Thúy. Thế nhưng “mối duyên” giữa họ đã không có được kết quả tốt đẹp.

Hoàng Nghiệp đã tái xuất showbiz sau một thời gian vắng bong (Nguồn: 24h.com)

Cuối năm 2010, Trần Hoàng Nghiệp quay trở lại Hà Nội để tốt nghiệp Đại học thanh nhạc. Và anh cũng từ bỏ ý định "Nam tiến" để ở lại hoạt động âm nhạc tại Hà Nội.
Trước đó, diễn viên Ngọc Thuận bạn diễn của Mai Phương Thúy trong bộ phim “Âm tính” cũng từng có nghi án “Phim giả tình thật” khi chia sẻ đã từng thầm yêu Hoa hậu. Tuy nhiên, sau đó, diễn viên này lại lên tiếng phủ nhận cho rằng đấy chỉ là một sự nhầm lẫn khi phóng viên hiểu nhầm ý anh trong quá trình phỏng vấn.

Bảo Châu (Tổng hợp)