Sau khi nhậu xong, Mèo và Đệ rủ một nữ tiếp viên của quán nhậu đi nhà trọ để "vui vẻ" nhưng nữ tiếp viên này không đồng ý. Bị từ chối, 2 thanh niên này liền ép nữ tiếp viên trên đưa lên xe máy, đến một nhà trọ để thực hiện hành vi cưỡng hiếp.
TIN BÀI KHÁC

Sáng 16/5, Công an huyện Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng đã khởi tố, ra lệnh tạm giam 2 đối tượng là Thạch Mèo (27 tuổi) và Lai Hoàng Đệ (26 tuổi), cùng trú tại thị trấn Vĩnh Châu, huyện Vĩnh Châu để điều tra về hành vi bắt cóc phụ nữ đưa đi hãm hiếp.

Trước đó, vào chiều 14/5, Mèo và Đệ đến nhậu tại một quán nhậu có tiếp viên nữ phục vụ ở khu ăn nhậu Hải Ngư, thuộc khu 6, thị trấn Vĩnh Châu.

Sau khi nhậu xong, 2 thanh niên này rủ một nữ tiếp viên của quán nhậu đi nhà trọ để "vui vẻ" nhưng cô này không đồng ý. Bị từ chối, Mèo và Đệ liền ép nữ tiếp viên này đưa lên xe máy, đến nhà trọ My Hưng (thị trấn Vĩnh Châu) để thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Ngay khi nhận được tin báo của quần chúng, Công an thị trấn Vĩnh Châu đã phối hợp cùng đội hình sự Công an huyện Vĩnh Châu triển khai lực lượng ập vào nhà trọ My Hưng, bắt quả tang hành vi phạm pháp của Mèo và Đệ.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Được biết, đối tượng Mèo từng có tiền án và mới ra tù sau một thời gian bị giam giữ vì tội đánh người gây thương tích.

Thu Hằng (Tổng hợp)