Nhà báo Đặng Ngọc Như đang ngồi làm việc trong nhà thì có một số đối tượng không rõ mặt đến trước cổng nhà ném 2 lon chất thải pha nhớt vào nhà, gây hôi thối, làm gia đình hoảng sợ.

Công an phường Thống Nhất, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai vừa nhận được đơn của nhà báo Đặng Ngọc Như (SN 1973, trú tại phường Thống Nhất, TP Pleiku, hiện là phóng viên Báo Công an nhân dân thường trú tại khu vực Tây Nguyên) nhờ cơ quan công an có biện pháp bảo vệ cuộc sống gia đình. 


Nhà của nhà báo Ngọc Như dính đầy chất bẩn (Ảnh: Báo Đất Việt)


Theo đó, vào khoảng 22h30’ ngày 16/5, gia đình nhà báo Đặng Ngọc Như bị một số đối tượng lạ mặt ném 2 lon chất thải pha nhớt vào nhà, gây hôi thối, khiến gia đình hoảng sợ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhà báo Ngọc Như đang ngồi làm việc trong nhà thì có một số đối tượng không rõ mặt đến trước cổng nhà ném 2 lon nhớt trộn phân vào trong nhà. Quá bất ngờ trước sự việc trên, nhà báo Ngọc Như không kịp phản ứng gì thì các đối tượng đã phóng xe máy chạy mất.

Một số hàng xóm của nhà báo Ngọc Như cho biết, trước đó ít ngày có hai thanh niên đi xe máy, tóc dài đến hỏi thăm nhà của nhà báo Ngọc Như. Nhưng thấy nhà của nhà báo Ngọc Như đóng cửa nên họ đã phóng xe bỏ đi.

Được biết, trước khi sự việc này xảy ra, nhà báo Đặng Ngọc Như có một số bài viết liên quan đến vấn đề tiêu cực tại địa phương được dư luận quan tâm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thu Hòa (tổng hợp)