Những bức ảnh “chộp” được cảnh thân mật giữa Lee Nguyễn và Quách An An đã dấy lên nghi ngờ liệu họ có phải là một cặp đôi cầu thủ - ca sĩ mới của showbiz Việt?


TIN BÀI KHÁC


Cặp đôi xuất hiện ở Sài Gòn trong một quán cafe ngay trung tâm thành phố. Cầu thủ Lee Nguyễn và ca sĩ, diễn viên Quách An An đã trò chuyện khá thân mật với nhau.

Hai người dành cho nhau những ánh mắt “tình tứ” (Nguồn: Afamily)

Quách An An ăn mặc khá giản dị với quần jean áo phông, mái tóc búi cao. Cô và Lee Nguyễn trò chuyện rất thoải mái. Những tiếng cười giòn giã và những cử chỉ của hai người đều khiến mọi người có mặt tại quán café đều phải chú ý.

Cuối buổi hẹn, cặp đôi này đã ra về cùng nhau và đi bộ khá xa đến một góc khuất trước khi lên xe hơi riêng của Lee Nguyễn. (Nguồn: Afamily)

Trước đó, Lee Nguyễn từng “dính” nghi án tình cảm với Hoa hậu Trúc Diễm khi họ liên tục bị bắt gặp đi dự tiệc cùng nhau. Người đẹp cũng thường ‘tung’ ảnh của hai người lên facebook riêng. Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận tin đồn này.

Quách An An cho biết hiện tại cô không cô đơn, đang yêu và đang hạnh phúc (Nguồn: Bưu điện Việt Nam)

Lee Nguyễn nổi danh ngay khi từ Mỹ trở về nước thi đấu cho câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai với mức lương cao kỷ lục. Người yêu của cầu thủ này từng là một cô gá người Mỹ, thường xuất hiện trên sân Gia Lai để cổ vũ cho anh, nhưng về sau, khán giả không còn bắt gặp nữa.

Trong thời gian thi đấu ở Việt Nam, Lee cũng từng bị nghi ngờ là có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Pha Lê. Mặc dù, sau đó, cầu thủ này lên báo thản nhiên phủ nhận: “không biết Pha Lê là ai”.

Lee Nguyễn và Trúc Diễm (Nguồn: Ngôi sao)

Từng bị đánh giá là người đẹp hở hang, thích khoe thân thể, đặc biệt sau những bộ phim có nhiều cảnh “nóng” như: “Chuông reo là bắn”, “Trung úy”… người đẹp Quách An An cũng luôn bị mọi người hỏi khéo chuyện chồng con.

Trong một bài phỏng vấn mới đây nhất Quách An An tâm sự, cô đang sống một mình trong căn hộ chung cư cao cấp và không tránh khỏi cảm giác thèm một gia đình hạnh phúc, một người chồng chân thành. Theo cô, tình yêu là điều không thể toan tính và phải tùy thuộc về duyên số. Cô cũng tiết lộ thêm, hiện tại cô không cô đơn, đang yêu và đang hạnh phúc.
Bảo Châu (tổng hợp)