Hôm qua, trong chương trình ca nhạc H2Teen Concert diễn ra tại Hà Nội, nữ ca sĩ Thu Thủy đã bất ngờ rơi mic, để lộ "hát nhép" trước đông đảo khán giả.

TIN BÀI KHÁC

Sau khi thể hiện ca khúc đầu tiên với âm hưởng nhẹ nhàng, Thu Thủy gửi đến ca khúc Microphone sôi động cùng vũ đạo khỏe khoắn. Tuy nhiên, khi hát được nửa ca khúc, Thu Thủy bỏ mic xuống sàn để tập trung nhảy. Không hiểu sơ suất thế nào mà Thu Thủy đã làm rơi mic xuống sân khấu.

Điều đáng ngạc nhiên là trong lúc Thu Thủy còn đang luống cuống tìm mic thì cả nhạc và lời hát của cô vẫn đều đều vang lên như bình thường. Tuy nhiên, cùng trong tình huống làm rơi mic nhưng khéo léo hơn Quỳnh Nga, Thu Thủy vội vàng chạy đi lấy mic và hát tiếp trước ánh mắt ngỡ ngàng của nhiều khán giả. Phía dưới, khán giả đã cười ồ lên thành tiếng rất to.

  Nữ ca sĩ Thu Thuỷ đang "sung" trên sân khấu (ảnh 24h)

Khi kết thúc tiết mục biểu diễn của mình, Thu Thủy đã ngượng nghịu nói lời xin lỗi trước toàn thể khán giả và mong mọi người "đừng vì những trục trặc kỹ thuật nho nhỏ" trong lúc biểu diễn mà đánh mất đi không khí của đêm nhạc. Với thái độ thành thật và xin lỗi ngay khi sự việc xảy ra, hầu hết khán giả có mặt đã chấp nhận lời xin lỗi của Thu Thủy.

....và rơi mic (ảnh Kênh 14)
Hồi đầu tháng 5, cư dân mạng đã từng lên tiếng phản đối việc ca sĩ Quỳnh Nga hát nhép (diễn viên đóng vai 'Cá sấu chúa' trong phim "Lập trình trái tim") khi cô thể hiện ca khúc "Người tình mùa đông". Trong lúc biểu diễn, do hát quá sung và mải múa quạt nên cô vô tình đánh rơi micro khi hát. Mặc dù rơi micro nhưng tiếng hát của cô vẫn được cất lên bình thường như không hề có chuyện gì. Sau đó, Quỳnh Nga vội vàng cúi xuống nhặt mic và chữa thẹn, giấu lỗi bằng cách dùng quạt che miệng.
Kiều Trang (tổng hợp)