Luôn muốn công chúng nhìn nhận thành quả lao động của mình, nhưng những hotgirl này lại có những phát ngôn "tiền hậu bất nhất".

TIN BÀI KHÁC


Hoàng Thùy Linh - nói một đằng, làm một nẻo


Thành công đến quá sớm đối với Hoàng Thùy Linh khi cô mới 20 tuổi, cô đã có trong tay tất cả với một hình mẫu hot girl đa tài nổi bật: Xinh đẹp, hát hay, nhảy giỏi…Tuy nhiên, chỉ sau đó ít lâu, clip sex của cô và bạn trai bị tung lên mạng, cô suy sụp.

Hoàng Thùy Linh luôn tung ra những bộ ảnh nóng bỏng và hầu hết nó đều được chụp ở trên giường (Ảnh: Giadinh.net)

Khi được hỏi về việc đối mặt với scandal này thế nào, Hoàng Thùy Linh đã mạnh mẽ trả lời: “Tôi nhất định sẽ vượt qua” và cho biết sẽ dồn tâm sức vào học tập, làm việc để mọi người quên đi cú trượt đầu đời đó. Tuy nhiên, vài tháng sau khi tuyên bố dồn sức vào học tập, người ta lại phát hiện ra bảng điểm be bét của cô, môn thi học lại nhiều chiếm ưu thế hơn cả những môn thi lại.

Rồi cô lại khẳng định sẽ lấy lại hình ảnh trước kia của mình trong mắt mọi người. Tuy nhiên, cho đến tận bây giờ, hình ảnh của cô mà công chúng luôn nhận thấy lại là một hình ảnh sexy đến từng centimet. Những bộ ảnh cô tung ra, cái cách ăn vận của cô trên sân khấu, khiến khán giả không quên được scandal giường chiếu của cô ngày nào.

Quỳnh Nga - Không một chút sexy, không phơi bày cơ thể

Quỳnh Nga sinh năm 1988, cô được mọi người biết đến nhiều sau sự thành công của bộ phim truyền hình "Lập trình cho trái tim".

Khi bộ phim mới phát sóng được vài tập, trả lời phỏng vấn trên một báo mạng quan điểm về các hot girl như Thủy Top, Hoàng Thùy Linh..., Quỳnh Nga đã thẳng thắn chia sẻ: “Tôi thấy nổi tiếng ở Việt Nam rất dễ. Anh viết một cuốn sách, người ta gọi anh là nhà văn. Anh sáng tác vài bài hát, người ta gọi anh là nhạc sĩ. Anh đóng một vai nhỏ trên phim, người ta gọi anh là diễn viên. Như Thủy Top chỉ sau bộ ảnh Chuyến xe kì dị đã rất đỗi nổi tiếng với thương hiệu “cô nàng có vòng một đáng nể”. Hay như Hoàng Thùy Linh chỉ sau một clip nóng lập tức được sánh ngang với Paris Hilton. Và đến cả chục cô gái lộ ảnh nóng như Thuỷ Tiên, Minh Hằng, Duyên Anh… đều nổi tiếng.

Những bộ trang phục mà Quỳnh Nga chọn xuất hiện trước công chúng hoàn toàn trái ngược với những gì cô chia sẻ: (Ảnh: Megafun.vn)

Mỗi người có cách nghĩ khác nhau và có phương thức riêng để lăng xê bản thân. Cách của Thuỷ không hề xấu, có thể hợp với cô ấy, nhưng tôi không chọn cách đó”.

Khi được hỏi về phong cách của mình, Quỳnh Nga đã cho biết: “Quỳnh Nga cũng chưa hề đi nâng ngực bao giờ. Chẳng qua là do trang phục đã được thiết kế để tăng sự gợi cảm của vóc dáng lên thôi. Quỳnh Nga chọn trang phục hơi trẻ trung, năng động. Không có một chút sexy, không phơi bày cơ thể”.

Công chúng đã rất tin tưởng vì có được một hot girl không đi theo “vết xe đổ” của những cô nàng nổi tiếng khác khi nghe cô thổ lộ như vậy, thế nhưng, sự thật đã làm công chúng thất vọng.

Cô đã làm công chúng "ngứa con mắt bên phải, đỏ con mắt bên trái" vì những trang phục cô mặc cố ý để khoe vòng một căng tròn. Lúc thì là một bộ trang phục lộ áo chip màu hồng trong suốt, lúc thì diện những bộ váy xẻ quá táo bạo khiến vòng một của cô như muốn rơi ra ngoài. 

Elly Trần - nguyên tắc của tôi từ trước tới giờ là không nude

Elly Trần trở thành tâm điểm trên mạng trong năm 2009 khi tung ra những bức ảnh nóng bỏng, với vòng ngực đầy đặn và siêu gợi cảm. Cô trở thành hot girl trong các cộng đồng mạng Việt Nam, Nga, Trung Quốc và Hàn Quốc.

Elly Trần không nude, cô chỉ dùng... lá để che ngực (Ảnh: Kenh14.vn)

Cách đây vài tháng, trả lời phỏng vấn trên một báo mạng, Elly Trần khẳng định: "Nguyên tắc của tôi từ trước đến giờ là không nude, không bán nude khi chụp ảnh. Ngay cả trong phim cũng vậy, khi nhận lời tham gia một bộ phim, bao giờ tôi cũng nói rõ ràng điều đó với nhà sản xuất và đạo diễn."

Thế nhưng hành động và lời nói của Elly thật "tiền hậu bất nhất", mới đây Elly Trần tung ra bộ ảnh không nude nhưng thân thể của cô chỉ được che bằng đúng...2 chiếc lá.

Elly Trần luôn tung ra những bộ ảnh vô cùng mát mẻ và tâm điểm của những bộ ảnh đó phải làm sao nổi bật được vòng 1 "đáng nể" của mình. Vậy nên dù Elly Trần kêu gọi công chúng đừng nhìn vào vòng 1 của cô thì công chúng cũng không biết... nhìn vào cái gì khác.

Mẫn Chi (Tổng hợp)