Earl Bradley, chủ phòng mạch “Baybees Pediatrics” ở thị trấn Lewes, bang Delaware, nước Mỹ đã xâm hại tình dục 103 em bé, trong đó có những bé gái mới 3 tháng tuổi.
TIN BÀI KHÁC


Phiên tòa tiếp theo xét xử Earl Bradly sẽ diễn ra vào ngày 1/6 tới. Trước đó, tại phiên tòa ngày 23/2/2010, Earl đã bị buộc tới 471 tội danh khi xâm hại 103 em bé là bệnh nhân của Earl. Có thể tại phiên tòa này, vị bác sĩ thú tính sẽ phải nhận mức án chung thân.

Bác sĩ thú tính Earl Bradley (Ảnh: ABCnews)

Earl Bradley sinh năm 1953 ở thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania, Mỹ. Earl sống cùng người chị từ nhỏ vì bố mất sớm vì mẹ tự tử vì bị trầm cảm. Earl tốt nghiệp y khoa tại ĐH Temple, Philadelphia, làm việc 3 năm tại khoa nhi bệnh viện ĐH Thomas Jefferson trước khi mở phòng mạch riêng.

Mọi việc chỉ bị phát hiện khi một em bé 2 tuổi, bệnh nhân của Earl Bradley nói rằng, em bị đau chỗ kín khi bác sĩ đưa em xuống tầng hầm của phòng mạch để “khám bệnh”. Cảnh sát cũng tìm thấy nhiều video và máy quay để Earl ghi lại các hình ảnh giao cấu với 103 trẻ em từ 3 tháng tới 13 tuổi. Đoạn băng này dài tới 13 tiếng. Nhiều hình ảnh cho thấy Earl còn đánh đập các em bé hoảng sợ hoặc bỏ chạy khi bị xâm hại.

Đứa con gái 5 tuổi của tôi luôn gào khóc khi tỉnh dậy lúc nửa đêm. Không biết đến bao giờ con tôi mới hồi phục lại được. Earl phải trả giá cho những hành động của hắn” – Mandy, một trong số các phụ huynh có con bị xâm hại cho biết.

Phương Linh
(Theo ABCnews)