Sau đổ vỡ, kiều nữ Việt thường rất kín tiếng, họ ít chia sẻ về "người mới" khiến khán giả tha hồ đoán già đoán non về những người đàn ông tháp tùng họ trong các sự kiện.

Jennifer Phạm

Sau khi chia sẻ chuyện cô và ca sĩ Quang Dũng đã "đường ai nấy đi", vào đầu tháng 5 vừa rồi, khán giả bắt gặp Jennifer Phạm đi cùng một chàng trai lạ hoắc trong một chương trình ca nhạc tại Hà Nội.


Jennifer Phạm lần đầu xuất hiện cùng người lạ, cư dân mạng đang đặt nghi vấn đây là bạn trai mới của cô (Ảnh: Afamily.vn)

Ngay lập tức, nghi vấn về chàng trai lạ này đã được cư dân mạng mổ xẻ. Theo thông tin từ một tờ báo mạng, chàng trai “bí mật” của Jennifer Phạm tên Hải hiện đang làm tại công ty FPT Nokia. Cả hai đã quen nhau từ khá lâu, tuy nhiên đây là lần đầu tiên họ công khai đi với nhau. Hiện tại, Jennifer Phạm chưa khẳng định thông tin này là đúng hay sai.

Kim Hiền

Kim Hiền hầu như đã bị suy sụp khi chia tay với DJ Phong chỉ sau vài tháng kết hôn. Thời gian sau đó, chị thổ lộ rằng mình không dám tin vào tình yêu bền vững nữa. Tuy nhiên, cách đây không lâu, khán giả dường như thấy Kim Hiền rất vui tươi khi xuất hiện cùng một chàng trai lạ trong một sự kiện mà có rất nhiều báo giới tham gia.


Kim Hiền giờ "con tim đã vui trở lại" khi bên cô luôn có một người bạn trai luôn biết lắng nghe và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. (Ảnh: Eva.vn)

Khán giả lại được phen "đoán già đoán non" vì trước đó Kim Hiền đã chia sẻ rằng "con tim đã vui trở lại" khi cô quen một bạn trai hơn cô 5 tuổi và đang làm trong lĩnh vực kinh doanh. Và rõ ràng, người đàn ông này rất giống với những gì cô chia sẻ.

Hoàng Thùy Linh

Cuối năm năm 2010, Hoàng Thùy Linh lần đâu công khai xuất hiện cùng một người đàn ông lạ trong một sự kiện lớn. Và sau đó, trong hầu hết những sự kiện lớn nhỏ diễn ra, khán giả đều thấy cô xuất hiện cùng người đàn ông này.


Hoàng Thùy Linh luôn vui vẻ bên người đàn ông chững chạc (Ảnh:Kênh 14)

Sau đó, một vài tờ báo đã đăng tải thông tin ít ỏi có được: anh tên Quân, thuộc thế hệ 6X, là một đại gia kinh doanh bất động sản tại Hà Nội, họ đã yêu nhau một thời gian khá dài.

Hoàng Thùy Linh cũng không hề lên tiếng khẳng định hay phủ nhận mà cô chỉ chia sẻ trên một vài tờ báo rằng: “Tôi không biết những phụ nữ khác thế nào nhưng tất nhiên là tôi tự hào về người mình yêu, muốn tất cả mọi người biết điều ấy. Tôi đang hạnh phúc mà, việc gì phải giấu. Ở đây có sự khác nhau rõ ràng giữa việc giấu giếm và tránh nói về chuyện riêng tư”.

Tăng Thanh Hà


Tăng Thanh Hà và Louis

Chưa từng khẳng định mình và Louis yêu nhau, nhưng với tần suất xuất hiện của Louis bên cạnh Tăng Thanh Hà trong suốt thời gian vừa qua gần như một lời thừa nhận công khai tình yêu của họ mà không cần đợi chủ nhân xác nhận. Tuy nhiên, khán giả vẫn rất tò mò mỗi lần cặp đôi này xuất hiện bởi mọi thông tin về chàng trai này đều quá ít.

Mẫn Chi (Tổng hợp)