Trong đêm trao giải Làn Sóng Xanh tại TP HCM tối 5/12 vừa qua, nữ ca sĩ Lệ Quyên khiến nhiều người chú ý bởi "vòng eo" to bất thường của cô.

Nhiều bạn bè của Lệ Quyên cho biết cô đang mang thai đứa con đầu lòng. Trong buổi lễ, nhằm che đi chiếc bụng bầu khá to, nữ ca sĩ đã khéo léo diện bộ đầm liền, rộng thùng thình.

Lệ Quyên diện váy mỏng, lộ bụng bầu 5 tháng. (Ảnh: Ngôi sao)
Theo một người bạn thân của Lệ Quyên, nữ ca sĩ đang mang thai ở tháng thứ 5. Người thời gian gần đây luôn xuất hiện bên cạnh Lệ Quyên và đi cùng cô tới dự lễ trao giải này chính là bố em bé, chồng tương lai của nữ ca sĩ - ông chủ phòng trà Không Tên. Thời gian gần đây, dư luận xôn xao khi có thông tin Lệ Quyên là vợ sắp cưới của chủ nhân phòng trà Không Tên, người đàn ông này nổi tiếng với biệt danh Bi.

Lệ Quyên sánh đôi cùng bạn trai - ông chủ phòng trà Không tên. (Ảnh: Ngôi sao)

Trong đêm trao giải Làn Sóng Xanh, Lệ Quyên cũng lọt vào top 10 ca sĩ được yêu thích nhất và có màn song ca ngọt ngào cùng ca sĩ Tuấn Hưng bài hát Đêm cô đơn. Lệ Quyên từng trả lời trên báo chí "Tôi hạnh phúc vì may mắn có được một người để lấy đi những cân bằng trong cuộc sống và cảm xúc công việc. Để có ai đó kéo được tôi đi khỏi Hà Nội không phải là vấn đề đơn giản đâu".

Anh Ngọc