Sáng 30/5, một nam thanh niên người Việt Nam đã thiệt mạng sau khi rơi từ tầng 8 của một tòa nhà thuộc trường Đại học Mở Sukhothai Thammathirat ở tỉnh Nonthabiri (Thái Lan).

TIN BÀI KHÁC


Thi thể anh Tran Huu Dan đã được cảnh sát quận Pak Kret tìm thấy phía bên ngoài tòa nhà Phrakiat Chalerm thuộc trường ĐH Sukhothai Thammathirat.

Theo điều tra sơ bộ của cảnh sát, Tran Huu Dan là một trong số khoảng 1.000 khách du lịch Việt Nam đến Thái Lan để tham dự Hội nghị ăn chay thế giới, diễn ra từ ngày 22-30/5. Trong thời gian này, Dan ở cùng với 3 người Việt khác tại phòng số 8046, tầng 8, tòa nhà Phrakiat Chalerm.

Thi thể Tran Huu Dan được tìm thấy bên ngoài tòa nhà Phrakiat Chalerm thuộc trường ĐH Mở Sukhothai Thammathirat

Cảnh sát cho biết, họ không phát hiện thấy bất kỳ bằng chứng hay dấu vết nào của cuộc ẩu đả hay tấn công đã xảy ra tại căn phòng này. Tất cả đồ đạc của nạn nhân, bao gồm cả hộ chiếu vẫn còn nguyên. Một chiếc ghế đã được tìm thấy gần cửa sổ, vị trí được cho là Dan đã nhảy lầu tự tử.

Tuy nhiên, hiện cảnh sát Thái Lan chưa đưa ra bất kỳ kết luận nào về nguyên nhân cái chết của Dan là do tự tử, tai nạn hay án mạng. Bước đầu, các điều tra viên đang tiến hành lấy lời khai của 3 người cùng phòng để truy tìm manh mối.

Ông Khomsan Phokhong, Phó hiệu trưởng trường ĐH Mở Sukhothai Thammathirat cho biết, Hội nghị ăn chay đã từng được tổ chức tại trường vào năm 2008. Tuy nhiên trong năm tới, trường sẽ không cho phép tổ chức các hoạt động tương tự như vậy nữa.

Thiên Thư (Theo Bangkok Post)