Annette Kaiser, một phụ nữ 34 tuổi ở Berlin, Đức được phép thoải mái đi lại trên phố trong tình trạng khỏa thân vì cảnh sát không thể chứng minh cô ấy đang hưng phấn.

TIN BÀI KHÁC


Cảnh sát đã không thể buộc tội hành động khỏa thân trên phố của Annette Kaiser bởi vì ở nước Đức, “phơi bày cơ thể” không phải là tội. Cảnh sát chỉ có quyền khép tội và bắt những người như Annette Kaiser khi họ chứng minh được người đó đang hưng phấn tình dục.


Annette nói rằng thích khoe khoang sự quyến rũ của cơ thể mình.

Cảnh sát nhận định khép tội và bắt nam giới rất dễ bởi không khó để nhận ra anh ta có đang hưng phấn hay không. Trong khi đó, để nhận biết được 1 người phụ nữ có đang hưng phấn tình dục hay không, cảnh sát phải có khả năng quan sát đặc biệt. Một quan chức giải thích: “Nếu một người đàn ông bỗng dưng tụt quần xuống thì rất dễ để nhận biết anh ta có đang hưng phấn hay không, nhưng với một phụ nữ thì điều đó tưởng chừng như không thể”.

Cô Annette thì vui vẻ cho biết cô sẽ tiếp tục khỏa thân dạo phố bởi cô thích cảm giác được tự do về thân thể. Cô nói thêm: “Tôi thích khoe khoang sự quyến rũ của cơ thể mình. Và tôi sẽ nháy mắt đưa tình với những người đàn ông trên phố, mỉm cười và nhanh chân bước đi”.

Kiều Trang (Theo mirror)