Rạng sáng nay (4/6), một số người dân đã phát hiện xác một nam thanh niên nằm úp sấp xuống mặt nước ở một vũng nước gần bờ sông Lam, thuộc địa phận phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò, Nghệ An.

TIN BÀI KHÁC

Ngay khi nhận được tin báo, chính quyền và cơ quan công an địa phương đã kịp thời có mặt. Đưa xác nạn nhân lên bờ, các ngành chức năng xác định, nạn nhân khoảng 20 tuổi, trên người có nhiều vết thương ở đầu, mặt và tay với các dấu hiệu cho thấy khả năng thanh niên này bị đánh.

Phát hiện thanh niên chết dưới vũng nước chỉ sâu hơn 1m. (Ảnh: Đất Việt)

Sau khi thông báo về cái chết xảy ra trên địa bàn phường Nghi Hải thì khoảng vài giờ sau người nhà nạn nhân đã có mặt để nhận dạng. Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Thiện (SN 1990, trú xã Nghi Xuân, Nghi Lộc).

Cái chết bất thường của Thiện gây sự chú ý, tò mò của đông đảo người dân nơi đây. (Ảnh: Dân Việt)

Theo người nhà của nạn nhân, khoảng chiều tối ngày 2/6, anh Thiện đi phụ hồ về thì tắm rửa, ăn cơm tối. Sau đó, anh đi chơi ở xã Nghi Xuân, hết ngày 3/6 gia đình không thấy về, gọi điện thoại có đổ chuông mà không ai nghe máy. Và đến hôm nay thì nhận được hung tin. Nơi phát hiện xác nạn nhân cách nhà khoảng hơn 1km.

Gia đình cũng cho biết, Thiện là người bơi rất giỏi nên khó mà chết đuối ở vũng nước này. Do đó, họ đã đồng ý để cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi làm rõ vụ việc.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra để xác định nguyên nhân anh Nguyễn Văn Thiện tử nạn.

Lê Anh (tổng hợp)