“Búp bê” xinh đẹp của showbiz Việt đã phải lên tiếng sau những làn sóng công kích khi cô công khai chuyện tình yêu với siêu mẫu Bình Minh.

Chuyện tình tay ba của Thanh Thảo - Bình Minh - Anh Thơ rất được dư luận quan tâm. Đặc biệt gần đây nhất, trong một bài tâm sự về người bà vừa khuất núi của mình, Thanh Thảo đã trải lòng về chuyện tình này. Ngay sau đó, dư luận đã rất bức xúc cho rằng, cô quá trơ trẽn khi công khai tình cảm với một người đàn ông đã có vợ, con.

Thanh Thảo mệt mỏi vì bị dư luận công kích (Nguồn: Nguoiduatin.vn)

Trên Facebook của mình, Thanh Thảo đã phải lên tiếng: “Trong những ngày qua tôi hoàn toàn kiệt sức và gục ngã, tắt hết điện thoại không muốn tiếp xúc với ai và giam mình trong bốn bức tường vì nỗi đau gia đình chưa qua dư luận còn công kích vào tôi với những lời lẽ thật quá tàn nhẫn…Bởi tôi quá sợ hãi cái giá của sự nổi tiếng”.

Trên trang cá nhân này, Thanh Thảo nhiều lần lặp lại nhận định: “Tôi không tàn nhẫn đến mức lợi dụng chuyện tang gia của mình để PR chuyện tình cảm cá nhân” và “Không một ai có quyền nghi ngờ chúng tôi lợi dụng tang lễ để PR”.

Kết thúc những dòng tâm sự u uất này, “búp bê” đã lên tiếng: “Xin hãy đừng quá tàn nhẫn với tôi và hãy cho tôi một sự bình yên vào lúc này”.

Trước đó, vào ngày 30/5 vừa qua, người bà kính yêu của ca sĩ Thanh Thảo qua đời. Mất mát này đã khiến nữ ca sĩ dường như gục hẳn vì đối với cô bà vừa là người bà vừa là người bạn đã chở che và chăm bẵm cho cô từ ngày thơ bé.

Tuy nhiên cùng nỗi đau mất đi người thân, Thanh Thảo đã có tiết lộ bà của cô cũng từng nhiều lần khuyên về chuyện tình cảm giữa cô và siêu mẫu Bình Minh.

"Dạo tôi thân thiết với anh Bình Minh, nghe râm ran trên báo chí, bà đã hỏi trực tiếp tôi. Khi gặp anh Minh, bà cũng dặn dò anh ấy là: 'Hai đứa thương nhau là được rồi. Bà biết con thương bé Thảo nhưng bà mong con đừng làm gì ảnh hưởng đến tên tuổi, sự nghiệp của nó…", Thanh Thảo kể lại lời căn dặn của người bà.

Chính những hé lộ về chuyện tình này đã làm công chúng xôn xao những ngày qua. Hành động ngang nhiên thừa nhận mình là người thứ ba trong cuộc hôn nhân của Bình Minh và Anh Thơ của Thanh Thảo đã khiến dư luận bức xúc và lên tiếng chỉ trích cô mạnh mẽ.

Phần lớn độc giả cho rằng Thanh Thảo đã rất quá đáng khi công bố cuộc tình vụng trộm đã kết thúc của mình. Họ không ngần ngại đứng về phía Anh Thơ, vợ siêu mẫu Bình Minh, và “ném đá” người thứ ba là ca sĩ Thanh Thảo vì cho rằng nữ ca sĩ này đang phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Lan Châu (Tổng hợp)