Không phải là ngôi sao của showbiz nhưng những phụ nữ này đều rất xinh đẹp, quyến rũ và tài năng. Họ có một điểm chung là đều kết hôn với những quý ông đa tài nhưng cũng rất đa tình của showbiz Việt, để rồi sớm phải "đường ai nấy đi" vì nghi án "người thứ ba".

Lương Hoàng Anh

Lương Hoàng Anh không phải là ngôi sao của showbiz nhưng chị vẫn được nhiều người biết đến bởi chị có mối quan hệ mật thiết với một số nhân vật tài hoa và tầm cỡ của showbiz. Bên cạnh những mối lương duyên với các nghệ sỹ chị còn được công chúng biết đến với hình ảnh một doanh nhân thành đạt, một người phụ nữ có cá tính mạnh, gai góc nhưng cũng vô cùng tài năng.

Khi đã ngoài 30 tuổi, lại có hai con gái riêng nhưng sự quyến rũ của Hoàng Anh vẫn đủ làm cho anh chàng vốn nổi tiếng đào hoa và "sát gái" Huy Khánh phải điêu đứng. Dù chị hơn anh tới 7 tuổi nhưng khoảng cách đó không đủ ngăn cản tình yêu của hai người. Họ dọn về chung một mái nhà, gạt bỏ mọi thị phi và điều tiếng để xây dựng hạnh phúc bên nhau. Kết trái cho tình yêu là sự ra đời của bé trai Ghini rất đáng yêu.


Song hôn nhân chẳng ai biết được chữ ngờ, sau thời gian ngắn mặn nồng, giữa hai người đã nảy sinh những bất đồng và đỉnh điểm dẫn đến kết cục họ phải xa nhau chính là sự xuất hiện của người thứ ba, một nhân vật của showbiz, người đẹp Phụ nữ thế kỷ 21 – diễn viên Kim Tuyến.

Tất nhiên Kim Tuyến không bao giờ thừa nhận mình là nguyên nhân gây ra đổ vỡ của gia đình Hoàng Anh, tuy nhiên những bức hình thân mật, tình tứ của Kim Tuyến và Huy Khánh xuất hiện tràn lan trên các trang báo mạng đã nói lên tất cả. Và chuyện Hoàng Anh khẳng định Kim Tuyến có mối quan hệ bất chính với Huy Khánh dẫn đến đổ vỡ hôn nhân của cặp đôi này không phải là không có cơ sở.

Cathy Lynn Vũ

Cathy Lynn Vũ cũng là một cô gái rất tài năng. Chị là Việt kiều Mỹ, từng có thời gian trở về Việt Nam làm việc với vai trò Giám đốc sáng tạo của kênh Yan tivi, kênh truyền hình dành riêng cho giới trẻ. Cathy Vũ là vợ của Johnny Trí Nguyễn, một diễn viên gốc Việt từng tham gia một vài vai trong các bộ phim hành động của Hollywood. Họ thực sự là cặp trai tài gái sắc. Trước khi về Việt Nam làm việc, cả hai đã có một cuộc hôn nhân kéo dài gần 10 năm. Họ có với nhau hai cô con gái rất đáng yêu.


Tuy nhiên, sau một thời gian làm việc tại Việt Nam, hôn nhân của họ bắt đầu có vấn đề. Mâu thuẫn không thể giải quyết dẫn tới việc cặp đôi này chính thức chia tay. Trong một bài phỏng vấn dài tới 7 trang, Cathy Vũ trải lòng về nguyên nhân tan vỡ, đó chính là sự xuất hiện của người thứ 3. Theo như tâm sự của cô thì người đó chính là "đả nữ" Ngô Thanh Vân.

Sau một thời gian bắt tay cùng Trí Nguyễn thực hiện một số dự án phim, giữa Ngô Thanh Vân và Trí Nguyễn đã phát sinh tình cảm, mối quan hệ của họ đã khiến cho cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài 10 năm đi đến hồi kết thúc.

Hôn nhân tan vỡ, Cathy mang hai con trở lại Mỹ còn Trí Nguyễn vẫn ở lại Việt Nam, anh gần như định cư hẳn và phát triển sự nghiệp tại quê nhà. Thời gian gần đây người ta bắt đầu xì xào về mối quan hệ của Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân đã có dấu hiệu rạn nứt, bởi hai người gần như không còn tay trong tay khi xuất hiện trước công chúng.

Trong quá khứ, Ngô Thanh Vân cũng từng rơi vào nghi vấn là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của nhạc sỹ tài hoa Quốc Bảo và nghệ sỹ nhiếp ảnh Loan BB.

Ngô Ý Lan

Ngô Ý Lan là kỹ sư công nghệ thông tin rất tài năng ở Mỹ, chị đồng thời cũng là một fan cuồng của Lam Trường ở sân khấu hải ngoại. Chị là thành viên tích cực trong fan club của Lam Trường đồng thời là người quản lý website hình ảnh cho A2.

Bắt đầu từ tình cảm của fan hâm mộ với thần tượng, sau một thời gian tìm hiểu cả hai đã vượt đại dương để đến với nhau.

Cuộc tình đẹp như mơ của cặp đôi này cũng từng được xem là điển hình của showbiz Việt, tuy nhiên thời gian hạnh phúc của họ cũng không kéo dài lâu. Kết hôn năm 2004, nhưng đến tháng 12/2009, trong một buổi ra mắt album, Lam Trường đã chính thức công khai việc mình và Ý Lan đã ly dị.

Trước nghi vấn về người thứ 3 là Tuyết Ngọc, Lam Trường hoàn toàn phủ nhận. Anh nói rằng, giữa anh và cô người mẫu này chỉ có mối quan hệ bè bạn, tuy nhiên dư luận lại không tin bởi họ từng chứng kiến những hình ảnh khá thân mật của hai người trong rạp chiếu phim hay tại một quán karaoke cùng bè bạn. Tuyết Ngọc còn không ngại ngần trả lời trong một bài phỏng vấn rằng “biết đâu trong tương lai cô sẽ yêu Lam Trường”.

Sau khi ly hôn, người ta không còn thấy Lam Trường và Tuyết Ngọc cặp kè song dư luận vẫn cho rằng một trong những nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của Ý Lan và Lam Trường có vai trò của Tuyết Ngọc.

(Theo Bee.net)