Cảm thấy tình cảm phai nhạt, thêm nỗi nghi ngờ người tình lây nhiễm HIV cho mình, Nguyễn Văn Đức đã tưới xăng đốt chết người từng đầu ấp má kề với mình.

TIN BÀI KHÁC


Mới đây, TAND tỉnh Tây Ninh đã đưa ra xét xử vụ án giết người đối với Nguyễn Văn Đức (số nhà 17/7 khu phố 4, thị trấn Hoà Thành, huyện Hoà Thành). Tại toà, Đức thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Y cho rằng mình đã bị nhiễm HIV từ người tình là Y.N và không muốn để lại tiếng xấu cho gia đình nên đã có hành vi phạm tội kể trên. 

Chiều nay (13/6), trao đổi với PV VietNamNet, đại diện Công an tỉnh Tây Ninh cho hay, Nguyễn Văn Đức và T.H.Y.N đã từng có thời gian mặn nồng, cả hai chung sống với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Đến tháng 7/2010, Y.N đi hợp tác lao động tại Malaysia rồi đồi chia tay với Đức nhưng Đức không đồng ý.

Ngày 16/12/2010, Y.N về Tây Ninh nhưng không cho Đức biết. Đến chiều ngày 17/12/2010, Đức đến quán bia ở ấp Long Mỹ, xã Long Thành Bắc, thị trấn Hòa Thành, huyện Hòa Thành tìm gặp người yêu. Tuy nhiên, khi Đức kêu Y.N ra nói chuyện thì Y.N chỉ nói: Có gì tối đi uống cà phê rồi nói, còn bây giờ bận tiếp bạn. Sau đó, Y.N tiếp tục vào uống bia với bạn của mình.

Nghĩ Y.N không còn mặn nồng và cho rằng Y.N đã lây truyền bệnh HIV cho mình nên Đức nảy sinh ý định tẩm xăng để cả hai cùng chết. Nghĩ vậy, Đức đã đi mua 1 lít xăng đựng vào bọc ni lông rồi cầm bọc xăng đến quán, tiếp tục gọi Y.N ra ngoài nói chuyện.

Khi Đức hỏi: “Anh hỏi em lần cuối, em có còn thương anh không?”, Y.N lạnh nhạt đáp lại: “Có gì tối gặp nhau nói chuyện”. Ngay sau đó, Đức choàng tay qua vai Y.N, tay kia xé túi xăng cho chảy ướt cả hai người rồi quẹt ga châm lửa làm cả hai người bị cháy.

Sau đó, cả hai được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Đến ngày 14/1/2011, Y.N mới xuất viện. Kết luận giám định của Phòng Kỹ thuật hình sự -Công an tỉnh Tây Ninh xác định tỷ lệ thương tật của Y.N là 44%. Bên cạnh đó, kết quả xét nghiệm ngày 23/4/2011 của Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Tây Ninh kết luận Nguyễn Văn Đức không bị nhiễm HIV.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Đức 9 năm tù về tội giết người và phải bồi thường cho Y.N 20 triệu đồng.

My My