Dường như có một công thức mặc định sẵn cho sao Việt là khi mới hợp tác thì tung hê lẫn nhau, nhưng khi gặp rắc rối hoặc “cơm không lành, canh không ngọt” thì có thể kể xấu nhau ngay lập tức.
TIN BÀI KHÁC:


Phi Thanh Vân và Trần Hoàng Kim “xóa sổ” lẫn nhau

Khi phim Lệnh xóa sổ còn trên kịch bản chưa được bấm máy thì các diễn viên tham gia phim cùng nhà sản xuất đã liên tục lên mặt báo khoe về sự thú vị của nội dung phim. Thậm chí họ cam đoan đó sẽ là bộ phim võ thuật hay nhất từ trước đến nay của điện ảnh Việt. Điều này khiến không ít khán giả cảm thấy háo hức và chờ đợi.

Phi Thanh Vân liên tục chia sẻ và cho rằng bản thân cô cũng phải “bó tay” với Lệnh xóa sổ

Tuy nhiên, khi phim chính thức ra mắt người yêu điện ảnh, ngay lập tức nó bị xếp vào "thảm họa" của phim Việt. Trước thất bại thảm hại của bộ phim này, lẽ ra nhà sản xuất và diễn viên tham gia bộ phim nên im lặng thì cả hai lại cùng mượn phương tiện truyền thông để “xóa sổ” lẫn nhau.

Đầu tiên, cô nàng "lắm chiêu" Phi Thanh Vân cho rằng bản thân cô cũng phải “bó tay” với Lệnh xóa sổ. Phi Thanh Vân cũng không ngần ngại chia sẻ khi tham gia quay được một vài phân cảnh đã nhận ra sự thiếu chuyên nghiệp của nhà sản xuất và cũng dự cảm luôn sự thất bại thảm hại của phim này. Chính vì thế, khi thực hiện được 60% cho vai diễn của mình, Phi Thanh Vân đã tìm đường rút chân khỏi bộ phim. Thậm chí người đẹp này không muốn nhắc đến hay bàn luận gì về những thứ liên quan đến bộ phim.

Dường như để “đáp trả” lại những phán xét một chiều của Phi Thanh Vân, nhà sản xuất bộ phim Trần Hoàng Kim cũng lên kể xấu về sự thiếu chuyên nghiệp, chảnh chọe, tự coi mình là ngôi sao của Phi Thanh Vân.
“Bệnh đi trễ là căn bệnh khó chữa mà chúng tôi thấy được ở Vân. Vân đi trễ rất nhiều lần. Đã ở nước ngoài nhiều năm nên tôi rất tôn trọng giờ giấc khi làm việc. Vân đi trễ có nghĩa là cô ta không tôn trọng đoàn phim và tự hạ thấp tư cách của mình…”
Nhà sản xuất này cho biết: “Riêng những cảnh quay ngắn ngủi của cô ấy cũng đã làm mất năm ngày quay của chúng tôi. Đến phim trường, tôi nhận được điện thoại kêu rằng “mệt đột xuất” nên không đóng được. Do không thể dừng cảnh quay nên toàn bộ ekip tìm cách liên lạc với cô ấy thì đều bị “ngoài vùng phủ sóng”. Gọi cho mẹ của Vân, tài xế của Vân, họ bảo cô ta vẫn ở nhà và chẳng có dấu hiệu gì là “mệt đột xuất” cả…”.

“Bệnh đi trễ là căn bệnh khó chữa mà chúng tôi thấy được ở Vân. Vân đi trễ rất nhiều lần. Đã ở nước ngoài nhiều năm nên tôi rất tôn trọng giờ giấc khi làm việc. Vân đi trễ có nghĩa là cô ta không tôn trọng đoàn phim và tự hạ thấp tư cách của mình…”.

Siêu mẫu Thanh Hằng và ông trùm chân dàì: Không thích… đâu có dễ

Có thể khẳng định Thanh Hằng hiện là siêu mẫu số một của sàn catwalk Việt về khả năng trình diễn lẫn phong cách chuyên nghiệp trong công việc. Tuy nhiên gần đây khán giả được phen giật mình khi chính ông trùm chân dài - Tiệp Venus lên các phương tiện truyền thông tố cáo về hành vi tự ý bỏ show của siêu mẫu này.

Siêu mẫu Thanh Hằng và ông trùm chân dàì: Không thích…đâu có dễ

Tiệp Venus chia sẻ, đúng vào thời điểm trình diễn tại buổi ra mắt một thương hiệu mới, dù đã kí kết hợp đồng nhưng Thanh Hằng đã không đến và khi liên lạc với trợ lý của người đẹp này thì lý do chính được đưa ra là… không thích.

Và dường như để khẳng định tiếng nói và vị trí của mình trong giới, ông trùm chân dài đã la lên với thiên hạ cũng như gián tiếp gửi đến Thanh Hằng thông điệp rằng “Không thích…đâu có dễ”.

Ông trùm bức xúc thốt lên: “Dù vì bất kỳ lí do nào, đây cũng là cách làm rất thiếu chuyên nghiệp và thiếu cái tâm với nghề của người mẫu Thanh Hằng. Tôi rất thất vọng vì cô ấy. Với công việc, không thể cứ nói “không thích” rồi bỏ là xong…”.

Mặc dù bị tố thiếu chuyên nghiệp nhưng Thanh Hằng lại tỏ ra khá bình tĩnh. Cô không ngay lập tức lên báo phản kháng mà phải đợi vài ngày sau sự cố mới chia sẻ ngắn gọn rằng:

"Tôi là phụ nữ, nhưng tính cách như đàn ông vậy. Tôi chỉ muốn nói ngắn gọn về sự việc đáng tiếc này. Ai từng làm việc chắc chắn sẽ biết tôi như thế nào, nên tôi không cần phải nói quá nhiều về mình. Tôi hủy show vì có sự sai lệch khi thực hiện chương trình, so với thỏa thuận ban đầu".

Hứa Vĩ Văn và Ngọc Ngân: Người thiếu đạo đức, người cẩu thả

Bộ phim “Anh chàng vượt thời gian” được phát sóng trên giờ vàng VTV3 khiến nhiều khán giả bức xúc bởi chất lượng và nội dung phim bị xếp vào hàng "thảm họa". Không được người xem đón nhận, đài truyền hình phải cắt quyền phát sóng của bộ phim này. Điều đó khiến cho nhà sản xuất bị thiệt hại về danh tiếng và tiền bạc. Để cứu vớt bộ phim, đại diện nhà sản xuất là bà Ngọc Ngân đã lên tiếng, nhưng chia sẻ về bộ phim thì ít mà tố cáo diễn viên Hứa Vĩ Văn thiếu đạo đức nghề nghiệp thì nhiều.

Nhà sản xuất Ngọc Ngân thứ hai từ trái qua phải

Nhà sản xuất này cho biết: “Hứa Vĩ Văn là một người không có đạo đức nghề nghiệp, thiếu trách nhiệm với bản thân và không tôn trọng đoàn làm phim. Trong khi mọi người đang cố gắng vượt qua những giây phút khó khăn này thì thứ 7 vừa rồi, Văn có gọi cho tôi và tuyên bố bỏ vai một cách rất xấc xược và phũ phàng.

Tôi không nghĩ một người có ăn học đàng hoàng như Văn lại có thể nói ra được những điều đó một cách dễ dàng như thế. Tôi bị sốc nặng sau cú điện thoại đó. Văn đã bỏ mọi người trong khi mọi người đã hết lòng vì Văn…”, hay “Trong suốt quá trình làm phim, Văn luôn là người khiến chúng tôi mệt mỏi nhất. Từ việc đưa đón cho đến việc phục vụ cho cậu ấy…”.

Ngay sau khi những lời tố cáo nặng nề của đại diện nhà sản xuất phim “Anh chàng vượt thời gian” dành cho mình thì Hứa Vĩ Văn cũng không thể im lặng “nuốt bồ hòn làm ngọt”.

“Tất cả diễn viên đã thấy được sự cẩu thả trong cách làm việc của chị Ngân, dàn diễn viên cũng từng họp nhiều lần, tất cả mọi người đều mong muốn chị Ngân tìm cách đầu tư chất lượng về hình ảnh, chất lượng về thiết kế thế nhưng chị Ngân vẫn không làm...

Diễn viên Hứa Vĩ Văn "phản pháo": “Tất cả diễn viên đã thấy được sự cẩu thả trong cách làm việc của chị Ngân. Dàn diễn viên cũng từng họp nhiều lần, tất cả mọi người đều mong muốn chị Ngân tìm cách đầu tư chất lượng về hình ảnh, chất lượng về thiết kế thế nhưng chị Ngân vẫn không làm. Thậm chí, chị giao phim cho bên đài rất gấp, hôm trước hôm sau là giao phim ngay làm ảnh hưởng đến chất lượng phim…”.

Nhiều khán giả khi quan sát “trận chiến” này đều ngán ngẩm cho rằng việc bộ phim kém chất lượng nguyên nhân đầu tiên là do nội bộ, ekip đoàn làm phim thiếu tinh thần đoàn kết.

Theo Bee.net.vn