11h trưa ngày 15/6, chị Trần Thị Lan (xã Hải Bối, huyện Đông Anh) đi mua 100.000 đồng xăng tại Đại lý xăng dầu Trang Giang (thuộc Công ty thương mại và đầu tư-Petec, xóm 19, xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm ) nhưng thật bất ngờ, xe chạy được 15m thì chết máy. Khi mở bình xăng thì phát hiện xăng rất giống màu sữa tươi.

TIN BÀI KHÁC


Tưởng xe hỏng, chị Lan dắt xe vào cửa hàng xe máy sửa chữa. Ban đầu thợ chữa xe máy đoán hỏng buri, sau đó thay buri mới cũng không nổ, nên mở bình hút xăng ra thì thấy xăng có màu đục trắng như nước vo gạo. Số còn lại đựng trong chậu lắng cặn bẩn phía dưới đáy.

Cửa hàng xăng dầu nơi hành khách phát hiện xăng "rởm" (Ảnh: bee.net.vn)

Trên Vietnamplus, anh Nguyễn Tuấn Sơn, người trực tiếp sửa xe cho chị Lan khẳng định: “Xăng này là bị trộn với nước, và có thể xăng bị thối do để lưu cữu lâu ngày dẫn đến xe chết máy và không thể hoạt động được.”

Thông tin trên Bee.net.vn cho biết, sau sự cố trên, chị Lan đã quay lại cửa hàng để phản ánh và bà Phạm Thị Dần - người phụ trách bán hàng của hàng xăng này đã nhận lỗi và chấp nhận bồi thường toàn bộ thiệt hại cho xe và lượng “xăng thối” mà chị Lan đã mua phải. Chị Lan đã chấp nhận mức bồi thường này. Bà Dần cũng cho hay việc xăng vẩn đục trắng là do có nước bị ngấm vào bể ngầm chứa xăng.

Tuy nhiên, phóng viên Vietnamplus cho hay, đến đầu giờ chiều, một khách hàng mang can mua xăng cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Ngay lập tức, chủ cây xăng dầu đã yêu cầu các nhân viên đóng cửa, không bán hàng.

My My (tổng hợp)