Cách trung tâm Hà Nội, 30km, thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ có cả dọc các quán cà phê ven đường, hầu hết trong số này đều là tụ điểm mại dâm trá hình.

Nằm cách trung tâm Hà Nội hơn 30km về phía tây, thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội được khách làng chơi ưu ái đặt cho cái tên “ngã ba tình”. Nếu không có sự chỉ dẫn, người lần đầu tiên đến đây sẽ rất khó có thể tìm thấy “hàng”..

Trong vai một gã trai đi tìm của lạ, tôi được anh T. một người dân làm nghề xe ôm sinh sống tại đây dẫn đường. Từ ngã ba Xuân Mai đi theo hướng Sơn Tây vài trăm mét, anh T. đưa tôi đến trung tâm của “ngã ba tình”. Nơi đây các biển hiệu đều không có tên đường, chỉ có người dân trong vùng biết với nhau là phố Cố Thổ. Anh T cho biết “đến đó cứ ngồi bất kỳ quán cafe giải khát nào uống nước thì tức khắc “hàng họ” ùa ra, tha hồ mà ngắm nghía”.


Ở mỗi quán cafe giải khát đều có gái bán hoa tụ tập

Đúng như lời anh T, khi đi tới trung tâm buôn bán “khoái lạc”, hàng loạt các quán cafe mọc như nấm ở hai bên đường. Ở mỗi quán đều có gái “bán hoa” diện đồ mát mẻ lượn lờ, đi ra đi vào, bên cạnh là vài gã mặt mày dữ tợn, ẩn mình sau cặp kính đen, sẵn sàng “xử đẹp” những khách hàng có ý định quấy nhiễu.

Chọn một quán trông có vẻ hoành tráng nhất tại đây, tôi vào ngồi uống nước. Tay chủ quán thoạt đầu còn có vẻ đề phòng, sau vài câu chuyện thì hỏi thẳng tôi “chú thích loại hàng nào, chỗ anh là hàng tuyển nhất ở đây, phục vụ 24/24, giá cả hợp lý lắm”.


"Hàng" thập thò ngoài cửa hàng để mời gọi khách

Vờ gật đầu, chủ quán cho người dẫn tôi vào trong một căn phòng sâu hun hút cách biệt hẳn với chỗ ngồi uống nước. Cửa vừa mở, mùi son phấn quện với mùi cơ thể sực nức xông ra đến ngột ngạt, hơn chục gái bán hoa ăn mặc khêu gợi ngồi la liệt trên ghế, cô nào cô nấy đều trong tư thế gợi tình để mời gọi khách, nhiều cô còn lao hẳn ra ôm chầm lấy khách rồi kéo tay vào phòng. Lấy lý do nghe điện thoại, tôi đi ngược trở ra phía đầu quán, nói khó là có việc gấp rồi “bo” cho tay chủ quán 100.000 đồng để cho êm chuyện.


Hầu hết các quán cafe giải khát ở đây đều là quán trá hình để kinh doanh mại dâm.

Đi dọc tiếp theo con đường phố Cố Thổ, tôi bắt gặp liên tiếp các quán cafe giải khát trá hình, mặc dù là ban ngày nhưng trước mỗi quán đều chật cứng xe của khách, đa số đều không phải đến uống cafe mà để tìm của lạ.

Chợ tình đêm toàn 'hoa sơn cước'

Ban ngày, hoạt động của các gái bán hoa đã ngang nhiên, đến khi màn đêm buông xuống lại càng tấp nập không khác gì một chợ tình. Trong thời tiết của mùa hạ oi nồng, từng đoàn “bướm đêm" váy ngắn, áo hờ thi nhau lượn lờ, chèo kéo, í ới mời gọi khách làng chơi.

Về đêm do lượng khách đến quá đông, các quán tại đây có sự hợp tác làm ăn, chuyển “hàng’ cho nhau để tránh tình trạng chỗ thiếu chỗ thừa, đảm bảo đôi bên đều được “thỏa mãn”. Đặc biệt nhiều quán còn có độc chiêu “đi 2 tặng 1” đối với những khách đi liên tiếp 2 ngày liền thì sẽ được chủ quán miễn phí thêm 1 lần “sung sướng”.


Các chủ quán còn chuyển "hàng" cho nhau để phục vụ khách tới "bến"

Tiếp cận với một gái bán hoa đang đứng đợi khách trước cửa quán, tôi mời vào uống nước và lân la hỏi chuyện. Bằng chất giọng non nớt chưa “sõi”, cô cho tôi biết tên H, năm nay mới 19 tuổi, quê ở Hòa Bình và là người dân tộc Mường. Điều này làm tôi khá ngạc nhiên, hỏi ra mới biết ở bản không có việc gì làm, H được một người bạn gái rủ lên Cố Thổ để bán hàng cafe giải khát, thấy bạn hứa hẹn chủ quán trả lương rất cao nên H đi theo, nhưng sau khi đến đây H mới biết là công việc không chỉ là bán hàng mà còn phải chiều khách. Lúc đầu H không muốn làm, nhưng về sau thấy bạn mình kiếm được nhiều tiền cùng với sự dỗ dành ngon ngọt của chủ quán, H cũng dần đi vào con đường sa ngã.

H cũng cho biết, đa số các cô gái bán thân ở đây có đến gần một nửa đều ở vùng sơn cước, đồi núi khu vực Hòa Bình. Chả thế mà khách làng chơi vẫn hay đùa nhau đến Xuân Mai để thưởng thức “hoa ban”.

Trở gót đi khỏi đại bản doanh của “ngã ba tình” lúc nửa đêm, tôi vẫn còn nghe thấy tiếng nheo nhéo của những cô gái miền sơn cước trót dại và tiếng gầm rú xe máy của các gã trai hám của lạ.

(Theo Bưu điện Việt Nam)