Xấu hổ vì bị đuổi học, Aisha Mather, vốn là một sinh viên luật, đã dựng chuyện bị hiếp dâm. Hành động này đã khiến cô bị bắt giam và bị kết án 2 năm tù.

Aisha Mather (19 tuổi, ở hạt Hertfordshire, Anh) khai rằng, cô đã tự xé chiếc quần bó đang mặc, lật úp chiếc bàn uống nước và giật đứt tấm rèm cửa, hòng dựng hiện trường giả về một vụ bị tấn công bằng dao và hiếp dâm ngay tại nhà.

Sau đó, Mather giả vờ khóc lóc, kêu gào và nói với bố mẹ là cô đã bị một gã đàn ông tấn công tình dục. Với chiêu như vậy, Mather đã khiến bố mẹ cô tin là cô đã bị hãm hiếp.


Xấu hổ vì bị đuổi học, Aisha Mather đã dựng chuyện bị hiếp dâm.

Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, Mather còn tỏ ra rất sốc khi mô tả lại sự việc. "Cô nàng lắm chiêu" này còn chấp nhận xét nghiệm y khoa.

Mather đã khai với cảnh sát, cô bị một người đàn ông bám theo trên đường từ thư viện về nhà. Nhưng khi kiểm tra, cảnh sát phát hiện Mather đã không hề đến thư viện.

Cô nàng còn tiếp tục im hơi lặng tiếng trong suốt 8 ngày sau đó, thậm chí ngay cả khi cảnh sát bắt một nam giới theo đúng miêu tả của cô là người da đen và có hình xăm trên người.

Tại Tòa án Nottingham Crown, Mather khai đã theo học luật tại Đại học Nottingham Trent. Nhưng vì rơi vào cảnh nợ nần và không chú tâm vào chuyện học hành mà cô đã bị đuổi học sau khi trượt các bài kiểm tra ngay từ năm đầu đại học.

Mather nói rằng cô cảm thấy xấu hổ nếu phải thông báo với bố mẹ về tình hình học tập tồi tệ của mình. Và cô đã dựng chuyện bịa đặt này. Mather nghĩ rằng đó sẽ là cái cớ để cô bỏ học và trở về nhà mà không hề bị bố mẹ la mắng.

Mather đã thú nhận hành vi của mình và bị kết án 2 năm tù. Cô bị giam giữ tại nơi dành cho những tội phạm trẻ.

Thu Hằng (Theo Daily Mail)