Trong lúc bực tức, Thành rút dao đâm người tình gây thương tích, sau đó tiếp tục dùng tay bóp cổ nạn nhân đến tắt thở.

Ngày 22/6, trả lời PV VietNamNet, cơ quan CSĐT Công an quận 3 (TP.HCM) cho biết đang tiến hành tạm giữ Huỳnh Tấn Thành (34 tuổi, ngụ tại Q.10) – đối tượng đã giết chết chị Phan Thúy Hương (44 tuổi, ngụ quận Gò Vấp).

Theo hồ sơ tại cơ quan điều tra, vào tối 19/6, Huỳnh Tấn Thành cùng chị Hương (trong tình trạng say xỉn) vào khách sạn 477 (Rạch Bùng Binh, Q.3) để thuê phòng.

Đến khoảng 9h sáng 20/6, sau khi tỉnh dậy, cả hai lời qua tiếng lại dẫn đến mâu thuẫn. Huỳnh Tấn Thành liền chạy xuống quầy tiếp tân mượn một con dao nói là để gọt hoa quả chạy lên phòng, xông tới đâm vào hông chị Hương gây thương tích. Chị Hương tiếp tục chửi Thành. Trong lúc bực tức, Thành lao tới bóp cổ chị Hương đến khi nạn nhân tắt thở. Do xô xát nên Thành cũng bị chị Hương cào cấu nhiều vết xước trên người.

Sau khi gây án, Thành xuống nhà lấy xe máy chị Hương (trong xe có 5 ĐTDĐ) rồi phóng đi và nói với lễ tân là có việc đi ra ngoài.

Đến trưa cùng ngày, khi nhân viên khách sạn kiểm tra phòng mới phát hiện vụ việc và trình báo cơ quan công an.

Khoảng 19h cùng ngày, Thành được gia đình dẫn giải đến công an phường 10, quận 3 để đầu thú.

Được biết chị Phan Thúy Hương là chủ một cửa hàng bán sim thẻ, đã ly thân với chồng nhiều tháng nay và đang có mối quan hệ tình cảm với Huỳnh Tấn Tài.

Công an quận 3 cho biết, hiện cơ quan này đã hoàn tất hồ sơ vụ việc chuyển lên Phòng Điều tra, Công an thành phố để chờ xử lý.

Minh Anh