Đối với những chương trình quan trọng, Hà luôn đòi hỏi tất cả mọi thứ từ âm nhạc, vũ đạo, tóc, trang điểm… phải hoàn hảo nhất có thể. Cùng xem Hà đã chuẩn bị như thế nào trong 8 tiếng trước giờ diễn nhé.


Trước 8 tiếng…

Đây là thời điểm Hà phải tập trung cao độ luyện thanh với nhạc sĩ và sau đó là luyện tập vũ đạo cho thật nhuần nhuyễn. Hà rất khó tính và cầu toàn, cho nên luôn đòi hỏi mọi thứ từ những nốt nhạc cho đến động tác nhảy không được có một sai sót nào. Có như vậy, Hà mới tự tin biểu diễn thật tốt. Tuy nhiên, nhờ làm việc với một ekip chuyên nghiệp nên Hà ít khi gặp khó khăn trong việc tập luyện của mình.



Trước 6 tiếng…


Bên cạnh giọng hát và vũ đạo, Trang phục diễn là điều Hà chú trọng tiếp theo. Lúc này, Hà ghé qua chỗ nhà thiết kế để mặc thử bộ trang phục diễn mới của mình. Hà thường chuộng những bộ cánh đơn giản thoải mái để có thể an tâm trình bày những màn vũ đạo, nhưng nhất định phải đẹp và làm nổi bật được cá tính của Hà.



Trước 4 tiếng…

Lợi thế của Hà là nằm ở mái tóc. Bên cạnh đó, Hà cũng là đại diện của nhãn hàng Sunsilk nên chăm sóc cho mái tóc là điều Hà luôn chú trọng. Cách làm của Hà cũng đơn giản thôi, đó là sử dụng bộ đôi sản phẩm Sunsilk. Đặc biệt, sau khi gội, Hà không quên dùng thêm dầu xả Sunsilk để tăng cường độ ẩm cho phần thân và ngọn tóc, giúp mái tóc Hà luôn giữ được vẻ mềm mượt đến từng centimet. Bằng cách này, mỗi ngày Hà chỉ tốn rất ít thời gian cho việc chăm sóc tóc nhưng hiệu quả thì chắc các bạn cũng cảm nhận được khi nhìn thấy mái tóc của Hà, đúng không?
Hồ Ngọc Hà làm gì trước giờ diễn?

Trước 2 tiếng…

Trước 2 tiếng là thời gian Hà dành cho việc tạo kiểu tóc và make-up. Hà thường trao đổi với các chuyên viên để lựa chọn được kiểu tóc và tông màu trang điểm sao cho phù hợp nhất với trang phục và chủ đề của bài hát cũng như phù hợp với chủ đề của chương trình.


Trước 1 tiếng…

Khi đã hoàn toàn hài lòng với diện mạo của mình, Hà lên xe đến chỗ diễn. Hà phải đi sớm để đề phòng kẹt xe hoặc những trục trặc bất ngờ có thể ảnh hưởng tới buổi diễn của mình.

Trước 15 phút…

Đây là lúc Hà kiểm tra lại mọi thứ, trao đổi với các bạn trong vũ đoàn và lắng nghe những chỉ dẫn của êkip thực hiện chương trình để đảm bảo có được một màn trình diễn hoàn hảo nhất. Sau đó, Hà chờ đợi đến lượt mình để bước ra sân khấu và “cháy” hết mình, cống hiến hết mình cho các bạn khán giả.


(Theo Bưu Điện Việt Nam)