Nam thanh niên được phát hiện trong tình trạng đã tử vong ở nhà nghỉ, bên cạnh là một lá thư tuyệt mệnh.

TIN BÀI KHÁC

Ngày 25/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Biên Hòa đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một thanh niên xảy ra tại nhà nghỉ ở phường Long Bình, TP.Biên Hòa.

Trước đó, vào chiều tối ngày 24/6, chủ nhà nghỉ Thành Lộc (phường Long Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đã hốt hoảng khi phát hiện một người khách thuê trọ đã chết tại đây.

Vị khách trọ này là anh Lê Thanh Cần (SN 1985, ở xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom). Nạn nhân bắt đầu thuê phòng từ chiều ngày 23/6. Từ thời điểm đó cho đến khi xảy ra vụ việc, chủ nhà nghỉ không thấy vị khách này ra ngoài lần nào.

Đến chiều ngày 24, do vẫn không thấy anh Cần xuất hiện nên chủ nhà nghỉ Thành Lộc đã lên phòng gõ cửa để kiểm tra thì không thấy trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, nhân viên nhà nghỉ đã phá cửa xông vào thì phát hiện ra vị khách này đã tử vong.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện thấy anh Cần chết trong tư thế nằm ngửa với vết dao cắt trên cánh tay. Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng phát hiện thêm một bức thư tuyệt mệnh tại căn phòng anh Cần đã thuê.

Minh Châu (Tổng hợp)