Thời gian gần đây, nhiều người vẫn thấy đạo diễn Khải Anh “tay trong tay” với hot girl Thủy Top.

Một số bạn bè của Đan Lê cho hay cô đã chuẩn bị chu đáo cho đám cưới lần 2. Việc chụp ảnh cưới cũng đã thực hiện xong. Họ cũng cho hay chồng sắp cưới của Đan Lê là một người cũ và không xa lạ gì với công chúng. Theo một nguồn tin tin cậy, thì người đó chính là đạo diễn trẻ Khải Anh (con trai đạo diễn Khải Hưng). Và lễ cưới của họ sẽ được tổ chức đúng vào ngày Lễ tình nhân 14/2/2011.

Đan Lê và đám cưới lần thứ nhất với BTV của VTV - Xuân Tùng.

Một số người tỏ ra băn khoăn trước thông tin Đan Lê sẽ thành hôn cùng đạo diễn trẻ Khải Anh. Vì thời gian gần đây, họ vẫn thấy Khải Anh “tay trong tay” với hot girl Thủy Top.

Tuy nhiên, khi được hỏi để xác nhận thông tin trên, đạo diễn Khải Anh lại phủ nhận chuyện đó. Anh bức xúc trả lời báo Bưu điện: “Đây chỉ là 'tin vịt' và tôi cũng đang mệt mỏi vì không biết phải giải thích như thế nào trước vô số cuộc gọi liên tục cho tôi trong ngày hôm nay”.

Trước câu hỏi “không có lửa làm sao có khói”, đạo diễn Khải Anh tỏ vẻ bực bội nói rằng anh cũng không hiểu lí do gì mà có kẻ lại tung ra tin đồn ác ý đó. Khải Anh cho biết hiện tại anh đang có rất nhiều dự án làm phim nên không muốn mất thời gian cho những tin đồn kiểu này – Báo Bưu điện Việt Nam cho hay.

Cách đây 2 năm, vào ngày 2/10, Đan Lê đã lấy chồng – BTV Xuân Tùng. Đám cưới đã được tổ chức trang trọng tại Trung tâm Hội nghị quốc tế (Lê Hồng Phong – Hà Nội). Sau khi lập gia đình, Đan Lê đã chuyển từ VTV sang VTC và hiện làm việc tại Trung tâm truyền hình đi động - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Đan Lê từng rất hạnh phúc khi trả lời báo chí: “Tôi đã may mắn khi gặp được đúng người mà tôi mong muốn, người bạn đời và cũng là đồng nghiệp”. Nhiều người đã từng ao ước có một gia đình như Đan Lê bởi trong làng truyền hình, vợ chồng Đan Lê vẫn được coi là đôi trai tài gái sắc.

Thế nhưng, hồi cuối tháng 10 vừa qua, Đan Lê và Xuân Tùng đã chính thức li dị. Chuyện Đan Lê và Xuân Tùng đường ai nấy đi khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ, càng không thể tin nổi khi người đẹp sẽ lên xe hoa lần hai chỉ sau một tháng ly hôn.

Cho đến thời điểm này Đan Lê vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin cô sắp kết hôn cùng đạo diễn Khải Anh, song cô em gái của Đan Lê - Thu Trang cho hay, chuyện chị gái Đan Lê lên xe hoa là đúng.

Anh Ngọc