Chỉ còn vài ngày nữa cuộc thi BNHV sẽ tìm được chủ nhân của ngôi vô địch. Theo phỏng đoán của nhiều người, vị trí này sẽ dành cho Thu Minh.

TIN BÀI KHÁC


Ngay từ khi có tên trong danh sách tham dự, Thu Minh đã được nhiều người phỏng đoán sẽ trở thành nữ hoàng khiêu vũ vì ca sỹ này đã từng học múa nên có nhiều thuận lợi. Trước sự kỳ vọng của người hâm mộ, những đêm đầu tiên của cuộc thi BNHV, Thu Minh luôn tỏ ra là thí sinh xuất sắc, chị liên tục đứng vị trí nhất nhì trong các đêm thi.

Tuy nhiên có thể nhận thấy càng về sau phong độ của Thu Minh càng giảm. Đặc biệt là sự cố bị nghi đạo ý tưởng bài nhảy dường như đã tác động không nhỏ đến tâm lý thi đấu của Thu Minh. Cao trào là trong đêm thi thứ 8, Thu Minh lọt vào top nguy hiểm và may mắn hơn diễn viên Thanh Thúy, ca sỹ của "Đường cong" lại đi tiếp vào bán kết.

Mặc dù phong độ đang bị giảm sút song nhìn lại hai gương mặt cùng vào chung kết là Thủy Tiên và Nguyên Vũ, nhiều người cho rằng chắc chắn danh hiệu cao nhất sẽ thuộc về Thu Minh.

Một số hình ảnh đẹp của Thu Minh trong suốt quá trình tham dự BNHV:

Hai đêm thi cuối cùng trước khi vào vòng chung kết, Thu Minh bị Nguyên Vũ giữ "hộ" ngôi vô địch. Để có thể với tới danh hiệu nữ hoàng khiêu vũ, Thu Minh phải thật sự bùng nổ. Liệu Thu Minh có làm được điều mà nhiều khán giả chờ đợi?
(Theo Bee.net.vn) -  Ảnh: Lý Võ Phú Hưng