- Bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà sẽ tham gia chung kết “Bước nhảy hoàn vũ” 2011 cùng vũ công Daniel điển trai.

TIN BÀI KHÁC


Vào đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2011 diễn ra tại sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội) lúc 21h ngày 3/7 tới đây, Hồ Ngọc Hà sẽ có cơ hội khoe khả năng khiêu vũ của mình.

Hồ Ngọc Hà sẽ có cơ hội khoe khả năng khiêu vũ tại đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2011 (Nguồn: Eva)

Trước đó, theo dự kiến, người đẹp này sẽ tham gia vào tuần thi thứ 9 của Bước nhảy hoàn vũ, nhưng do kế hoạch công việc có sự thay đổi nên người đẹp phải dời ngày xuất hiện vào đêm chung kết xếp hạng.

Người đẹp hát được giao thể hiện vũ điệu Tango cùng bạn nhảy Daniel. Dù khả năng vũ đạo tốt nhưng Hồ Ngọc Hà không khỏi lo lắng khi lần đầu tiên thử sức với dance sport. Cô chỉ có 4 ngày để tập luyện.

Khi được hỏi về cảm xúc của lần đầu tiên đứng trên sàn nhảy, chân dài gốc Quảng Bình này cho biết trên trang web Buocnhayhoanvu: “Là một khán giả của chương trình, thường xuyên theo dõi nhưng Hà lại rất hồi hợp khi tham gia với vai trò khách mời. Khi xem thì thấy rất đơn giản nhưng khi bắt tay vào tập luyện mới thấy nó vất vả và khó như thế nào”.

Hà Hồ và bạn đời đi xem Bước nhảy hoàn vũ (Nguồn: 2sao)

Trước đó, Hà Hồ và “một nửa” của mình – doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cũng bất ngờ xuất hiện trong đêm thi 8 Bước nhảy hoàn vũ, ngày 19/6 tại Vũng Tàu. Hồ Ngọc Hà và người bạn đời nhanh chóng thu hút sự chú ý của hầu hết ống kính.

Thông tin này làm nhiều khán giả khá hồi hộp, trên một diễn đàn, nickname pjkachuu chia sẻ: “Mong rằng năm sau Ban tổ chức “Bước nhảy hoàn vũ” sẽ mời Hà Hồ”.

Ngọc Trang (tổng hợp)