Thừa nhận số điện thoại thường gửi tin nhắn “gạ tình” đến số máy nữ sinh D. là của mình nhưng ông Trần Xuân Ninh "không biết ai đã dùng nó để nhắn tin".

TIN BÀI KHÁC

Thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM cho hay ông Trần Xuân Ninh (52 tuổi, Trưởng phòng Tài vụ - Kế toán, kiêm giảng viên Trường ĐH Tây Nguyên) thừa nhận số điện thoại 01632139859 thường gửi tin nhắn “gạ tình” đến số máy nữ sinh D. là của ông nhưng ông thường để máy điện thoại ở nhà, không biết ai đã dùng nó để nhắn tin.

Cụ thể hơn, khi trao đổi với các phóng viên về nội dung đơn tố cáo của nữ sinh D. đối với ông, ông Ninh cho rằng “Vợ tôi nhắn tin để kiểm tra thử sinh viên”. Ông Ninh cũng giải thích lý do phải gặp D. liên tục vì khả năng chuyên môn D. hơi yếu nên ông phải dành nhiều thời gian kèm cặp, hướng dẫn giúp D. hoàn thành luận văn. Có thể vợ ông cả ghen, muốn tìm hiểu mối quan hệ giữa ông và D. nên nhắn tin kiểm tra. Chính vợ ông Ninh cũng xác nhận bà là tác giả của những tin nhắn trên nhằm tìm hiểu D. có phải là người đứng đắn hay không.


Ông Ninh và 1 tin nhắn gửi đến điện thoại của nữ sinh D (Ảnh: Người Lao động)

Tuy nhiên, nữ sinh D. một mực khẳng định ông Ninh là người đã trực tiếp nhắn tin “gạ tình”. Thậm chí, D cho báo Người Lao động hay “Thầy Ninh đã mời em lên và nói rằng thầy là người nhắn tin chứ không ai khác. Thầy nói thầy thật buồn vì em đã làm đơn tố cáo thầy. Bây giờ thầy mong em tha thứ và rút lại đơn kiện”.

Ở một diễn biến khác, theo một số nhân chứng, trong suốt quá trình hướng dẫn, chỉ một lần duy nhất ông gọi D. đến nhà đúng lúc vợ ông đi vắng, như vậy giữa D. và vợ ông chưa hề gặp và quen biết nhau. Nguyên do vì sao vợ ông Ninh phải nhắn tin kiểm tra D.? Hơn nữa, chẳng lẽ vợ ông Ninh nhiều thời gian đến mức bỏ công sức nhắn tin kiểm tra từng sinh viên của chồng mình xem họ có đứng đắn hay không?

D. cho biết thêm trung bình một ngày D. nhận được bảy tin nhắn gợi ý chuyện “quan hệ tình dục”. Riêng đêm 21/6, D. liên tục nhận được tin nhắn gạ đến nhà nghỉ trên đường Phan Chu Trinh, Nguyễn Công Trứ (TP Buôn Ma Thuột) hoặc sang nhà nghỉ ở huyện Cư Jút (Đăk Nông) để tránh bị phát hiện. Chỉ đến tối 23/6, tin nhắn “Khoảng 19 giờ, phải đến một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Công Trứ, nếu không sẽ khó thoát khỏi tay th.” Khiến D quá hoang mang lo sợ nên D. đã làm đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng.

Cũng trên Pháp luật TP.HCM, ông Nguyễn Xuân Thao, Hiệu trưởng Trường ĐH Tây Nguyên, cho biết: “Nhà trường đã nhận được đơn tố cáo của sinh viên CTD và đang yêu cầu thanh tra trường tiến hành xác minh. Nếu kết quả thanh tra đúng như đơn tố cáo của D. thì chúng tôi sẽ có hình thức kỷ luật thích đáng thầy Ninh”.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Huyền My (tổng hợp)