Trong lúc hai nhóm trai làng hỗn chiến kịch liệt, một thanh niên quá sợ hãi đã nhảy xuống hồ thoát thân. Do không biết bơi, nạn nhân đã bị tử vong ngay sau đó.

TIN BÀI KHÁC

Vụ việc xảy ra vào lúc 22h ngày 8/7 tại khu vực hồ Đồng Đò, xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Tại đây, trong lúc đi chơi, hai nhóm thanh niên gồm 9 đối tượng thộc xã Minh Phú (huyện Sóc Sơn) và 11 thanh niên xã Minh Trí đã nảy sinh mâu thuẫn.

Trong lúc các đối tượng này cầm hung khí đuổi đánh nhau rất hung hãn thì anh Tạ Văn Quang (SN 1994) xã Minh Trí đã nhảy xuống hồ Đồng Đò để trốn. Tuy nhiên, do nước hồ sâu, lại không biết bơi nên nạn nhân đã bị chết đuối.

Hiện Công an huyện Sóc Sơn tập trung trung truy bắt các đối tượng để điều tra xử lý.

Trước đó, vào tối 17/6, anh Điểu Linh (SN 1990, xã Lộc An, Lộc Ninh, Bình Phước) cũng bị chết oan trong lúc trốn chạy vì sợ bị truy sát. Vụ việc xảy ra khi anh Linh đang xem ti vi tại nhà, anh đã nghe tiếng ồn ào từ nhà hàng xóm.

Lo sợ nhóm côn đồ hành hung mình nên anh Linh đã hoảng sợ bỏ chạy đến vườn cà phê của một người hàng xóm để nấp. Tại đây, nạn nhân đã vướng vào lưới điện do chủ vườn giăng ra để bẫy trộm và bị điện giật dẫn đến tử vong.

Châu Lan
(Tổng hợp)