Đội CSĐT TP về TTXH công an huyện Từ Liêm, Hà Nội vừa bắt quả tang 62 đối tượng đang sát phạt nhau bằng các trò chơi "tôm, cua, cá" ăn tiền. Trong số đó phần lớn là sinh viên của Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội.

Tuy nhiên, sáng nay (14/12), trả lời báo VietNamNet, TS Hoàng Văn Điện - Hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp Hà Nội cho biết, chưa biết gì về thông tin này. 


Chiều cùng ngày, anh Tiến, Trưởng phòng quản lý sinh viên của Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội cũng cho biết: "Tôi rất bất ngờ và cũng mới chỉ biết về thông tin này qua báo chí mới đây”.


Theo anh Tiến, khi biết thông tin này, anh đã trực tiếp gọi điện cho công an huyện Từ Liêm để xác minh, tuy nhiên phía công an đã từ chối cung cấp thông tin với lý do, hiện công an còn đang phân loại các đối tượng, để xứ lý theo pháp luật.

Cho đến giờ, nhà trường vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin gì, hay văn bản nào từ phía cơ quan công an liên quan đến vụ việc này, anh Tiến cho biết thêm.


Trước đó, thông tin trên một số báo ngày 13/12 có đưa vụ việc các trinh sát, Đội CSĐT TP về TTXH, Công an huyện Từ Liêm phát hiện một ổ bạc gồm những con bạc, đa phần là cán bộ, công nhân lao động, sinh viên các trường ĐH, CĐ đang ở trọ và sinh sống tại thôn Nguyên Xá, xã Minh Khai, huyện Từ Liêm.


Theo báo Bee.net.vn, sau nhiều ngày theo dõi, đến khoảng 21h ngày 11/12, các trinh sát Đội CSĐT TP về TTXH bất ngờ ập vào ngôi nhà tại thôn Nguyên Xá, xã Minh Khai, huyện Từ Liêm phát hiện và bắt quả tang 62 đối tượng đang sát phạt nhau dưới hình thức chơi "tôm, cua, cá" ăn tiền.


Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ một bộ “đồ nghề” tôm, cua, cá; 2 thùng cát tông tiền (VND) và điện thoại của các đối tượng dùng làm công cụ, phương tiện để đánh bạc. Cơ quan cũng đã thu giữ 16 xe máy các loại là tang vật các đối tượng đã đặt để lấy tiền đánh bạc.

 

Trong quá trình điều tra, bước đầu, công an huyện Từ Liêm làm rõ trong số 62 đối tượng bị bắt, trong đó đa phần là sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

 

Hiện cơ quan điều tra Công an huyện Từ Liêm đang tiến hành điều tra làm rõ.

 

V.L (tổng hợp)