Xuất hiện tại chương trình Album Vàng được tổ chức tối qua (13/12) tại Nhà hát Truyền hình TP.HCM, ca sĩ Đông Nhi đã khiến khán giả "choáng váng" bởi màn thay đồ ấn tượng của mình.

Chương trình Album Vàng cuối cùng của năm 2010 đã khép lại với những thành công tốt đẹp. Chương trình đã tìm ra được những chủ nhân mới cho giải thưởng của tháng này.

 

“The Frist Step” của Đông Nhi đã dành giải Album được khán giả bình chọn. Trước đó, album này đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường âm nhạc.

 

Góp mặt trong chương trình, chủ nhân của album “The Frist Step” trông thật xinh đẹp và cuốn hút. Đông Nhi thể hiện 2 ca khúc "Tìm anh" và "30 ngày yêu" khá thành công. Đặc biệt, khi biểu diễn ca khúc "30 ngày yêu", Đông Nhi đã khiến khán giả bất ngờ khi cô lột ngay bộ đồ cũ trên sân khấu, thay vào đó là một trang phục hoàn toàn mới.

 

 Đông Nhi khi biểu diễn ca khúc “ Tìm anh”  (Ảnh: Kênh 14)

 

Khi biểu diễn ca khúc "30 ngày yêu", Đông Nhi thay một trang phục hoàn toàn mới (Ảnh: Kênh 14)

 

 

Tuy nhiên, đây không phải là màn lột đồ ngay trên sân khấu của nữ ca sĩ xinh đẹp này. Ngày 16/10 vừa qua, trong mini show mừng sinh nhật cùng các fans của mình, Đông Nhi đã bất ngờ lột bộ trang phục đang mặc ngay trên sân khấu và thay vào đó là một trang phục hoàn toàn khác.

Đông Nhi mở màn minishow với chiếc váy màu trắng (Ảnh: Kênh 14)

Đông Nhi với bọ cánh hoàn toàn khác (Ảnh: Kênh 14)

Dường như "mốt" cởi đồ trên sân khấu giờ đây đã không còn lạ với khán giả nữa. Trước Đông Nhi, nhiều ca sĩ cũng có những màn thay đồ ngay trên sân khấu.

 

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010 vừa qua, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã khiến khán giả "choáng váng" khi cô "thay" tới 3 bộ đồ có màu sắc khác nhau ngay trên sân khấu.

 

 Hồ Ngọc Hà ban đầu xuất hiện với bộ cánh bó sát(Ảnh: Zing)

 

 

Sau đó là bộ cánh màu vàng ...(Ảnh: Zing)

 Chỉ trong chốc lát, trang phục của Hồ Ngọc Hà chuyển sang màu hồng (Ảnh: Zing)

Trong chương trình quay hình Thời trang & Cuộc sống số tháng 9/2010 vừa qua tại White Palace (TP.HCM), siêu mẫu Thanh Hằng đã khiến khán giả phải chú ý đến mình khi cô biểu diễn màn thay đồ ngay trên sân khấu. Khi đang biểu diễn ca khúc “Nhan sắc” - một ca khúc trong bộ phim đình đám “Những nụ hôn rực rỡ”, với sự trợ giúp của các vũ công, Thanh Hằng đã lột ngay bộ váy đang mặc chỉ trong chớp nhoáng.

 

Thanh Hằng xuất hiện với chiếc váy màu tím (Ảnh: Bưu điện Việt Nam)

 

 Chỉ trong chớp mắt, Thanh Hằng đã mặc bộ đồ ngắn cũn để lộ đôi chân dài miên man (Ảnh: Bưu điện Việt Nam)

Ca sĩ Yến Trang được đánh giá là một trong những ca sĩ "lắm chiêu" trên sân khấu. Trong  đêm nhạc Xuân họp mặt, diễn ra vào tối 18/1 tại Nhà hát Bến Thành (TP. HCM), cô ca sĩ này đã khiến khán giả rất bất ngờ với màn thay trang phục diễn thần tốc ngay trên sân khấu.

 

Yến Trang xuất hiện với trang phục diễn màu trắng (Ảnh: Ngôi sao)

Màn thay đồ ấn tượng của Yến Trang (Ảnh: Ngôi sao) 

 Chỉ trong phút chốc, Yến Trang đã vận bộ đồ hoàn toàn khác (Ảnh: Ngôi sao)

 

Thu Quỳnh (Tổng hợp)