Trong cuộc sống đô thị muôn màu muôn vẻ ngày nay, nhiều gã đàn ông khi rủng rỉnh tiền lại có một nhu cầu quái đản: thích mua vui bằng cách cái ngàn vàng của người thiếu nữ để phục vụ cho một mục đích nào đó của riêng mình.

Một số đại gia ỷ thế đồng tiền, thích mua vui bằng cách phá hoại cuộc đời các cháu gái này đã bị trả giá đắt. Mua danh ba vạn, bán danh một… lần vui. Mong rằng chuyện của các vị khách làng chơi trên sẽ là bài học cho ai đó có nhiều tiền và thích chơi ngông, bán rẻ danh dự và đạo đức của mình trong lối sống sa đọa.

Vận đen của đại gia Quảng Ninh

Chiều 15/4/2011, Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Ninh mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Trần Trung Hiếu về tội "Hiếp dâm trẻ em", tuyên phạt Trần Trung Hiếu 20 năm tù giam. Tại Quảng Ninh, Hiếu được biết đến là một đại gia trùm khai thác than thổ phỉ ở khu 4B (phường Cao Xanh, TP Hạ Long), có cơ sở khai thác than với nhiều thiết bị hiện đại, thậm chí thuê cả người nước ngoài làm việc tại đây.

Theo Cáo trạng, đêm 6/4/2010, Hiếu đến nhà nghỉ Gia Bảo thuê phòng 303, nhờ Liên gọi gái còn trinh đến để mua dâm với giá 15 triệu đồng. Liên gọi điện thoại cho vợ chồng Hội và đích thân Hội dẫn em L.T.S đến, đẩy em vào phòng 303. Tại đây, Hiếu khóa trái cửa, ép buộc em L.T.S phải cho quan hệ tình dục nhiều lần trong đêm. Sự việc bị phát giác sau đó, công an TP Hạ Long bắt khẩn cấp vợ chồng Hội và Đào Thị Liên về tội bắt ép trẻ em bán dâm. Hơn 7 tháng sau, cơ quan điều tra đã bắt được Hiếu theo lệnh truy nã.

Trước đó, một đại gia khác của Quảng Ninh là Phó Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư thương mại TKV, thuộc Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) Đoàn Văn Thức cũng bị truy tố về tội danh này. Theo tài liệu điều tra của PC14 Công an tỉnh Quảng Ninh, Đoàn Văn Thức và đàn em Đỗ Bá Dương (Dương "đen") đã mua "cái ngàn vàng" của 2 nữ sinh tên TH (Sinh năm 1992) và HT (SN 1993) với giá 30 triệu đồng. Sau khi ngã giá, tối 26/5/2008, các đối tượng môi giới đón taxi đưa 2 cô tới khách sạn Heritage (ở phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) để Thức và Dương "hành sự".

Sự việc trên bị bại lộ khi Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh bóc gỡ đường dây môi giới mua trinh. Ngay sau đó, ngày 1/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố bị can, ra lệnh bắt giam Đỗ Bá Dương và ngày 3/6 bắt giam Đoàn Văn Thức.

Vào thời điểm Đoàn Văn Thức bị bắt giam về hành vi mua dâm người chưa thành niên, nhiều người quan tâm đến cuộc chiến chống than lậu tại Quảng Ninh cho rằng, do đang bị cơ quan chức năng "soi" về chuyện "than củi", cộng với thói quen ngông nghênh vốn có nên Thức đã mua trinh để "giải đen" và hậu quả là "đi đêm lắm có ngày gặp ma".

Ba "đại gia" "giải đen" bằng bản án 21 năm tù

Ngày 29/9/2008, TAND TP Quy Nhơn (Bình Định) tuyên phạt Trần Thế Vinh - 47 tuổi, nguyên Phó giám đốc Công ty TNHH Thế Vũ 7 năm tù; Nguyễn Văn Ngọc - 55 tuổi, nguyên kế toán trưởng bưu điện huyện Tuy Phước 7 năm tù; Lê Văn Yên - 56 tuổi, kinh doanh vận tải 7 năm tù về tội "mua dâm người chưa thành niên". Bị cáo Vinh đã mua dâm 12 bé gái, bị cáo Ngọc mua dâm 8 bé gái, bị cáo Yên mua dâm 4 bé gái. Tại phiên tòa, các bị cáo đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Vụ án được coi là chấn động tại Bình Định trong một thời gian dài.

Theo cáo trạng, từ tháng 7/2007, qua quen biết, Ngọc mua dâm với Loan. Sau đó, đề nghị Loan có "em gái" nào còn trinh thì giới thiệu để Ngọc và những "đại gia" khác "xả xui". Nhận thấy món hời, Loan đã cùng người tình Lê Văn Từ và một số bị cáo trên dụ dỗ, ép buộc, thậm chí doạ dùng dao lam rạch mặt… 17 em gái độ tuổi từ 14 - 18 (trong đó có nhiều em đang còn là học sinh) để bán dâm cho Ngọc, Vinh, Yên với giá mỗi lần từ 4 - 5 triệu đồng. Tuy nhiên, sau mỗi lần ép buộc các em gái "đi khách", Loan chỉ đưa lại cho các em nhiều thì 100.000 đồng, ít nhất có khi chỉ 30.000 đồng đủ cho các em đi xe ôm về nhà.

Đại gia bất động sản "bất động" vì mua trinh

Mới đây, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa làm rõ một vụ mua bán dâm liên quan đến một vị đại gia bất động sản. Đại gia buôn bán bất động sản Nguyễn Văn C. đã mua trinh của nữ sinh Nguyễn Thị L. (18 tuổi), quê Nam Định, đang là học sinh cuối cấp của một trường THPT với giá 10 triệu đồng. Nguyễn Thị L. là một nữ sinh rất nghiện game. Trong một lần vào mạng internet, L. được 2 người gạ gẫm bán trinh lấy tiền. L. đồng ý cùng 2 đối tượng môi giới đi gặp khách hàng tại Hà Nội.

Sáng 14/4, khi đối tượng tên C. và L. đang "vui vẻ" trong một nhà nghỉ trên đường Trần Quốc Hoàn (quận Cầu Giấy, Hà Nội) thì bị cơ quan công an bắt quả tang.

Trước đó, ngày 9/1/2009, TAND TP Đà Nẵng đã xử sơ thẩm vụ án Hiếp dâm trẻ em và tuyên phạt bị can Hồ Văn Anh cùng đồng bọn tổng cộng 30 năm tù với tội danh Hiếp dâm trẻ em và tổ chức môi giới mại dâm. Trong đó, Hồ Văn Anh, một đại gia trong giới xây dựng ở thành phố Hội An (Quảng Nam) chịu mức án 8 năm 6 tháng tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo cơ quan công an, từ tháng 9/2007 đến ngày 18/2/2008, Lê Thị Thanh (SN 1959, trú tại 115 Nguyễn Tất Thành, TP Đà Nẵng), Lê Thị Hồng Nhung (SN 1988, trú tại 243/6 Hải Phòng, TP Đà Nẵng) và Nguyễn Thị Lê Na (SN 1989, trú thôn Bồn Tây, xã Duy Tân, Duy Xuyên, Quảng Nam) đã môi giới cho cháu H. bán trinh và bán dâm nhiều lần cho Hồ Văn Anh.

Cụ thể, lần thứ nhất vào khoảng tháng 9/2007, Thanh đã nhờ Nhung tìm gái bán trinh và bán dâm. Nhận được "đơn hàng", Nhung cùng Na đã chọn cháu N.T.H - 14 tuổi (vì H. có quen biết với Na). Sau khi lên kế hoạch, bọn chúng đã thỏa thuận tổ chức bán trinh cháu H cho Hồ Văn Anh với giá giá 7 triệu đồng. Tuy nhiên sau đó, Hồ Văn Anh chỉ trả cho Lê Thị Thanh 5 triệu đồng, Thanh đưa lại cho cháu H. 2,5 triệu đồng. Sau đó, Thanh, Nhung và Na đã 2 lần tổ chức cho cháu H. bán dâm cho Hồ Văn Anh tại khách sạn Hoàng Anh và đến ngày 18/2/2008 thì bị bắt.

Việc Hồ Văn Anh mua trinh, mua dâm cháu H nhiều lần đã dẫn đến đến H có thai. Ngày 15/5/2008, cháu H. đã sinh một bé trai nhưng Hồ Văn Anh không thừa nhận đó là con mình. Ngày 22/5/2008, cơ quan công an đã ra quyết định trưng cầu giám định ADN thì xác định được Hồ Văn Anh chính là cha đẻ của cháu bé do H sinh ra.

Trước những hành vi trên, Hội đồng Xét xử đã tuyên phạt các mức án, đồng thời buộc các bị cáo phải chịu trách nhiệm bồi thường chi phí sinh đẻ và chăm sóc sức khỏe đối với cháu H số tiền 30 triệu đồng. Riêng đứa con của cháu H đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm cô nhi suy dinh dưỡng thành phố Đà Nẵng và gia đình bị hại không yêu cầu nên HĐXX không xem xét việc này.

(Theo Người đưa tin)