Liên quan đến việc chị N.T.N nghi con gái mình bị xâm hại tại trường mầm non, phía nhà trường cho rằng con gái chị bị chảy máu vùng kín là do đi xe đạp.


TIN BÀI KHÁC


Bà Luyến, quản lý Trường Mầm non Thanh Mai (cơ sở ở đường Tam Trinh) cho báo Afamily hay, sự việc chị N.T.N có con là bé V. đang theo học ở trường bức xúc và nghi vấn con mình bị xâm hại tình dục ở trường là không có cơ sở. Bà Luyến cũng vô cùng sửng sốt khi cô Phạm Thị Thương (cô giáo của bé V.) gọi điện nói là gia đình cháu V. báo là cháu bị thương rất nặng ở vùng kín.

Theo đó, bà Luyến cho biết, hôm xảy ra vụ việc, bà tận mắt chứng kiến bé V. ngồi trên xe đạp ba bánh đi lòng vòng quanh trường. Bà Luyến có nhắc nhở bé V. đi từ từ không thì lao vào cửa kính nhưng bé V. không nghe.

Ngay sau khi biết sự việc, bà Luyến đã liên lạc với gia đình nhưng không được. Khi gặp nhau ở công an phường, bà Luyến có ý muốn đến thăm bé V. nhưng gia đình chị N. nói không cần vì bé vẫn khoẻ mạnh.

Trường Mầm non Thanh Mai, nơi xảy ra sự việc (Ảnh: Giáo dục VN)

Trả lời trên báo giáo dục VN, ông Lê Trọng Thành, Giám đốc Công ty TNHH Giáo dục và Đầu tư Thanh Mai cho hay, ngay khi sự việc xảy ra, chị N. đã cho con nghỉ học và nhà trường đã không có thông tin gì về gia đình chị.

Ông Thành cho biết thêm, sau việc bé V - con chị N bị tổn thương vùng kín, theo ý của chị N. là có sự xâm hại của đàn ông đến vùng kín của bé. Chị N. có ám chỉ việc trong trường có 2 người đàn là ông và con trai ông có liên quan đến việc bé V. bị xâm hại.

Hiện ông Thành, đã làm đơn tố cáo việc chị N. cố tình nói xấu nhà trường và vu khống ông và con trai.

Liên quan đến vụ việc ầm ĩ trên các diễn đàn và báo chí đưa tin gần đây, ngày 12/5/2011, sau khi đón con ở trường về, gia đình chị N. thấy bé V. có những biểu hiện bất thường. Vạch quần con lên thì thấy vùng kín của con bị chảy máu.

Sau đó, gia đình chị đã đưa con đến Viện C (Bệnh viện Phụ sản Trung ương) để kiểm tra vì nghi bé bị xâm hại tình dục.

Sau đó, khi có sự chứng kiến của cơ quan công an, gia đình đã nhận được kết quả xét nghiệm chính thức từ phía bệnh viện với kết luận: “Bé bị chấn thương âm đạo, không tìm thấy tinh trùng”.

Mặc dù 2 bên đã có buổi gặp gỡ với nhau tại công an phường Hoàng Văn Thụ nhưng cả hai đã không tìm được tiếng nói chung. Sau đó, chị N. có đem việc của chị chia sẻ với các mẹ trên diễn đàn và nhờ báo chí vào cuộc.

Mẫn Chi (tổng hợp)