Xuất hiện nổi bật trên đường phố với chiếc biển xanh siêu đẹp, vô tình những chiếc xe công trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của tất thảy mọi người.

Gần đây dư luận được dịp xôn xao khi trên đường phố xuất hiện liên tiếp những chiếc xe công có biển số siêu đẹp. Phần đông trầm trồ, xuýt xoa đầy ghen tị, nhưng một số khác thắc thỏm không hiểu vô tình hay cố ý mà xe công lại có được biển đẹp như vậy.

Hãy cùng điểm lại những chiếc xe công biển đẹp khiến tất thảy người đi đường phải ngoái nhìn:

Xuất hiện trên đường Lê Đại Hành (Q.11, TP.HCM) vào chiều 24/7, chiếc Camry 2.4 với biển tứ quý 9 thực sự khiến đi đường ngỡ ngàng (Ảnh: Người lao động)

Trước đó vào hôm 20/7, tại trước cửa phòng họp HĐND tỉnh Đắk Nông chễm trệ chiếc Fortuner biển xanh 5 số cực độc 48A-567.89 (Ảnh: Dân Việt)

Tại Hà Nội vào chiều 1/4, trên đọan đường Khâm Thiên (Q. Đống Đa, HN), người đi đường được dịp “mãn nhãn” với chiếc xe công biển khủng 33A-6666 (Ảnh: otofun)

Vào thời điểm năm 2004, cựu Tổng giám đốc PMU18 Bùi Tiến Dũng đã sử dụng chiếc Mercedes E240 lên đến bạc tỷ kèm theo chiếc biển được cho là đẹp nhất Hà Nội khi đó (Ảnh: Tiền phong)

Chiếc xế hộp biển xanh của Sở TDTT Nam Định khiến nhiều người không khỏi ngước nhìn khi sở hữu BKS siêu độc 18B-9999 (Ảnh: Thể thao 24h)

Chiếc xe công biển tứ quý 6 của Hội Nông dân TP. Hà Nội 31A-6666 đã từng khiến nhiều người xuýt xoa nhưng sau đó ít thấy xuất hiện kể từ khi người điều khiển chiếc xe này gây ra tai nạn nghiêm trọng vào tối 18/9/2010. Vụ tai nạn khiến 1 cháu bé 9 tuổi gãy xương đùi. Sau đó chiếc xe này tiếp tục lao sập tường rào của ngôi biệt thự ở khu đô thị Mỹ Đình 2 (Ảnh: Xã luận)

Một chiếc xe công biển siêu đẹp xuất hiện ở Bình Phước (Ảnh: SSC.vn)

Chiếc Camry 3.5 mang biển xanh siêu đẹp của tỉnh Kiên Giang (Ảnh: SSC.vn)

Đức Tâm (tổng hợp)