Sau sự cố lộ ảnh nude thời trẻ, Diễm Mỹ khẳng định: "Tôi nhận được rất nhiều lời khen của khán giả dành cho bộ ảnh nude đấy chứ. Cho nên tôi khẳng định là mình chẳng mất gì sau vụ việc này cả!”


Đã gần 50 tuổi, nhưng nhan sắc của người đẹp Sài Gòn dường như không hề biến chuyển. Diễn My đã lui về để làm người phụ nữ của gia đình khá lâu. Mới đây, khi quay trở lại với điện ảnh qua vài bộ phim thì đột nhiên trên mạng tràn lan bộ ảnh nude thời trẻ của người đẹp không tuổi này.
Trước sinh nhật Diễm My vài ngày (7/12), bộ ảnh nude chụp cô thời trẻ bị ai đó tung lên mạng và nó ngay lập tức được lan truyền một cách chóng mặt.


Ảnh nude của Diễm My thời trẻ
Diễm My tỏ ra khá bất ngờ, chị không hiểu dụng ý của họ là gì. Tại sao những bức ảnh đã bị thất lạc hơn 20 năm qua, bỗng nhiên lại bị tung lên mạng. Nữ diễn viên chỉ e ngại, chồng và hai con gái chị sau khi xem những bức hình nude trên mạng sẽ suy nghĩ và buồn. "Tôi đang lo không biết hai con gái sẽ phản ứng ra sao bởi chúng đang ở độ tuổi mới lớn… Nhưng tôi tin, con tôi sẽ không nghĩ xấu về mẹ”, diễn viên này cho biết.
Tuy nhiên, chia sẻ trên VTC "Hoa hậu không vương miện" này cho biết: "Tôi nhận được rất nhiều lời khen của khán giả dành cho bộ ảnh nude đấy chứ. Cho nên tôi khẳng định là mình chẳng mất gì sau vụ việc này cả!” – Diễm My tâm sự.
Được biết, ngay sau khi biết tin bộ ảnh nude chụp thời trẻ của chị bị lộ, mặc dù đang ở phim trường, ngay tối hôm đó, chị đã gọi điện về cho chồng và con gái. Chị vô cùng hạnh phúc khi nhận được những lời động viên của chồng cũng như những lời khen ngợi của con gái.
"Ông xã còn nói những bức hình đó không có gì là ghê gớm cả. Thậm chí còn bảo với tôi là hình đẹp lắm (cười), thôi em cứ an tâm làm việc đi, tối về anh mở lại cho xem. Có gì đâu, anh thấy hình rất đẹp, rất nghệ thuật em đừng có lo" - Diễm My chia sẻ trên bee.net.


Gia đình Diễm My động viên cô rất nhiều sau sự cố ảnh nude, cô cảm thấy không mất gì sau sự cố này cả.
Tuy nhiên, có nhiều nhiều ý kiến xung quanh việc bộ ảnh của chị lại xuất hiện vào đúng thời điểm này, thời điểm mà chị quay trở lại với các vai diễn sau nhiều năm lui về làm người phụ nữ của gia đình. Nhiều độc giả cho rằng, có thể đây là một cách để Diễm My đánh bóng lại tên tuổi của mình.
Nhưng chị cũng thẳng thắn nói rằng, đúng là giờ thật khó để nhận được sự thông cảm của tất cả mọi người nhưng nếu những ai yêu quí tôi, nhìn cuộc sống gia đình tôi sẽ hiểu tôi không làm vậy.

  • L. T (tổng hợp)