Chỉ cần lắm chiêu, nhiều trò, hàng loạt tên tuổi “tầm tầm bậc trung” của showbiz Việt đã đột phá vụt thành sao, nổi tiếng chỉ sau một đêm.
TIN BÀI KHÁC:
“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh

Thời gian qua, tên tuổi Ngọc Trinh dường như đã phủ sóng hầu hết các tờ báo mạng lớn, nhỏ trong nước. Điều này đã khiến nhiều người phải thán phục trước khả năng lăng xê đầy khôn khéo của “ông trùm chân dài”, Giám đốc Venus Fashion Vũ Khắc Tiệp.
Đầu tiên, công ty này phủ không sót tờ báo mạng nào bằng những bộ hình nóng bỏng của Ngọc Trinh, kèm theo đó là danh hiệu “nữ hoàng nội y” tự phong cho cô người mẫu này.


Ngọc Trinh nhanh chóng thành sao (Nguồn: VietNamNet)

Tiếp sau đó, công ty này đã “nhắm” cô người mẫu 21 tuổi này vào vị trí vedette trong show diễn hàng năm của công ty, gạt những người mẫu có danh hiệu khác cùng công ty sang những vị trí khiêm tốn hơn.

Rồi tiếp sau đó, người đẹp nóng bỏng này đã phải khiến người ta chú ý bằng clip “khoe đồ hàng hiệu trên mạng”, lộ ảnh thác loạn hay phát ngôn “thật thà quá hóa ngớ ngẩn” trong một bài phỏng vấn mới đây nhất…Không ít người đã phải thừa nhận, đó là cả một công nghệ lăng xê đầy hoàn hảo. Và kết quả, chỉ sau một thời gian ngắn, Ngọc Trinh từ một tên tuổi vô danh đã vụt trở thành một ngôi sao đình đám.

Mặc dù trên báo Dân Việt, ông chủ Công ty Venus Fashion đã phủ nhận tin đồn bài trả lời phỏng vấn ngớ ngẩn của Ngọc Trinh là "bước đi có tính toán", dọn đường cho cô đi thi hoa hậu nhưng khó có ai bị thuyết phục bởi lời giải thích này. “Nếu chọn đây là một kế hoạch lên sẵn thì ngay cả trong mơ tôi cũng không nghĩ đến. Vì thời gian qua, bài phỏng vấn của Trinh đã nhận được rất nhiều phản hồi tiêu cực lẫn tích cực. Điều này khiến cho tôi và Trinh cũng rất đau đầu”, ông trùm của các chân dài giãi bày.

"Người đẹp dòm ngực" Trà Ngọc Hằng

Trà Ngọc Hằng, cô người mẫu có cái biệt danh khiến người nghe không khỏi buồn cười. Cũng chính biệt danh này đã khiến cái tên tuổi “chẳng mấy ai biết đến” của cô bỗng chốc được nhiều người chú ý. Khi người bạn cũ là Elly Trần “dính” nghi án dao kéo vòng 1, Trà Ngọc Hằng lên tiếng bênh bạn, khẳng định vòng 1 của Elly Trần là có thật vì cô đã từng… tắm chung. Sau đó, Trà Ngọc Hằng cũng không quên “khuyến mãi” thêm những bộ ảnh khoe vòng 1 “khủng” của mình trên các trang báo mạng. Nhưng Elly Trần lại chẳng cần, cô nàng “tố” bạn đã “bám vào bộ ngực” cô để nổi tiếng.

Không chịu yên lặng, Trà Ngọc Hằng lên tiếng phản pháo rằng, cô thất vọng về Elly Trần, Elly Trần xảo trá… “Đá qua đá lại” chỉ vì chuyện ngực giả, ngực thật đã “vô tình” làm tên tuổi hai kiều nữ ngày càng hot.

"Người đẹp lộ ngực" Trang Nhung


Phải nói rằng, các chiêu PR của những người đẹp hầu như không đụng hàng. Trang Nhung là Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005, nhưng chỉ thực sự nổi tiếng khi một bên gò bồng đảo “lộ thiên” trước ống kính.

Vào đầu năm 2010 cư dân mạng xôn xao đã khi bức ảnh người mẫu Trang Nhung bị lộ hoàn toàn vòng một trong trang phục áo cưới bên cạnh là ekip chụp hình. Bức ảnh nhạy cảm này bị phát tán với tốc độ chóng mặt.


Tấm ảnh “lộ hàng” đã khiến Trang Nhung trở nên nổi tiếng hơn

Về sự cố này, Trang Nhung giải thích đó là “một tai nạn nghề nghiệp”. Trên báo Gia đình & Xã hội, cô người mẫu này cũng cho rằng: “Những sự cố lộ nội y, hở ngực, tuột váy... xảy ra trong thời gian gần đây theo tôi nghĩ là do vô tình mà thôi”. Nhưng có một điều khó ai có thể phủ nhận, là sau sự cố này, tên tuổi của người đẹp Trang Nhung trở nên hot hơn bao giờ hết.

“Bà bầu lắm chiêu” Ngô Thanh Vân


Nhiều ca sĩ nổi tiếng đã chọn để dìu dắt một giọng ca trẻ mà họ cho là có tiềm năng để đẩy thành sao, như Hồ Ngọc Hà với V- music, Hồ Quỳnh Hương với Artista, Đoan Trang với Harmoni… đặc biệt phải kể đến “bà bầu” Ngô Thanh Vân với nhóm 365.

Trước đó, thông tin trên một số báo ngày 22/2/2010 có đưa: "Đả nữ" Ngô Thanh Vân đang vấp phải làn sóng dữ dội của fan hâm mộ nhóm nhạc 365 về việc im lặng trước sự "mất tích" kỳ lạ của thành viên Will. Chiều ngày 18/02/2011, một số fan hâm mộ của nhóm 365 đã đứng biểu tình trước cổng công ty VAA của ca sĩ - diễn viên Ngô Thanh Vân với banner và khẩu hiệu nhằm yêu cầu sự xuất hiện của "đả nữ" để giải thích về việc "mất tích" của thành viên này.


Sự hâm mộ cuồng nhiệt hay là một chiêu PR quá lố (Nguồn: Wedding.com)

Có thể xem đây là sự việc vô cùng hy hữu trong showbiz Việt từ trước tới giờ. Thành viên Will của nhóm nhạc gồm năm thành viên 365 đã "vắng mặt" trong mọi sự kiện và các buổi biểu diễn của nhóm 365 kể từ sau Tết, với lý do mà công ty VAA đưa ra là do bị bệnh. Song, trong một bài báo gần đây, "đả nữ" đã cho biết "Sự việc của Will đang được giải quyết nội bộ". Đó là lý do được đưa ra cho những hành động bất thường của một số fan hâm mộ cuồng nhiệt quá mức này.

Đặc biệt, một nhóm fan tại Hà Nội đã dàn dựng hẳn một clip "biểu tình" khá công phu, trong đó mọi người cùng cất lên tiếng hát bày tỏ tình cảm với Will.

Phải chăng đây là một chiêu scandal tự tạo để thu hút sự chú ý đối với nhóm nhạc 365? Bởi một người có tiếng là làm việc chuyên nghiệp như Ngô Thanh Vân không lẽ lại để thông tin lùm xùm và thiếu rõ ràng trước người hâm mộ và công chúng như thế? Bên cạnh đó, 365 là nhóm nhạc mới, chưa có bất cứ thành tích nào nổi trội đủ để khiến trái tim của nhiều fan hâm mộ “lỗi nhịp” đến thế.
Sau sự cố biểu tình ầm ĩ này nhiều bạn đọc đã phải thốt lên “giờ mới biết đến 365 là nhóm nào”. Thậm chí, nickname Anhtho còn chia sẻ trên một diễn đàn: “Trước chẳng biết có nhóm này luôn, sau vụ này nổi tiếng hẳn, bạn mình còn share ảnh cho nhau xem nữa”.

Sau mỗi scandal xuất hiện, là các nhân vật chính lại lên báo thanh minh, xin lỗi. “Nói đi nói lại” qua vài bài phỏng vấn, tên tuổi của các “nạn nhân” này “vô tình” càng nổi tiếng. Người đọc chỉ còn biết lắc đầu ngán ngẩm trước những chiêu lăng xê tên tuổi một cách ngoạn mục mà lại hoàn toàn miễn phí này.

Lan Châu (Tổng hợp)