1/4 đàn ông được hỏi cho biết họ sẽ hẹn hò với một đồng nghiệp nữ, nhưng chỉ trong trường hợp những đồng nghiệp nữ này có vị trí thấp hơn họ ở văn phòng, theo kết quả một cuộc khảo sát mới đây của tạp chí AskMen’s.
TIN BÀI KHÁC

Tạp chí AskMen’s đã tiến hành một cuộc khảo sát với 70.000 đàn ông đến từ Canada, Mỹ, Australia và Anh nhằm đánh giá xu hướng ứng xử và suy nghĩ của những người đàn ông hiện đại ngay nay. Kết quả cho thấy rằng 56% đàn ông cho biết họ sẵn sàng qua đêm với đồng nghiệp nữ nếu có cơ hội.



Ảnh minh họa: IE

Trong khi đó, 45% đàn ông khẳng định họ không bao giờ hẹn hò với một đồng nghiệp nữ vì đó là một ý tưởng rất tồi. Chỉ có 1/4 đàn ông được hỏi cho biết họ muốn yêu và kết hôn với một đồng nghiệp nữ, nhưng với điều kiện nữ đồng nghiệp phải có vị trí thấp hơn họ ở cơ quan.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy rằng, 50% đàn ông cho biết họ sẽ chia tay nếu thấy bạn tình tăng cân. Trong khi đó, một khảo sát tương tự của tạp chí Cosmopolitan với 13.000 phụ nữ cho thấy rằng chỉ có 20% phụ nữ chia tay khi nhận thấy bạn tình tăng cân.

Hai cuộc khảo sát trên cũng cho thấy sự tương đồng về sự đánh giá tính lăng nhăng của bạn tình. Cụ thể, 38% phụ nữ được hỏi cho biết một người đàn ông bị coi là trai mại dâm khi quan hệ với 20 bạn tình khác nhau, trong khi đó, 37% đàn ông được hỏi cho rằng một phụ nữ trở thành gái bán dâm khi quan hệ với số lượng bạn tình tương tự.

(Theo Bee/Daily Mail)