Tối 29/7, khi tan ca từ công ty về phòng trọ, chị Bùi Thị Thanh Hoa (26 tuổi, quê Bình Thuận, tạm trú huyện Hóc Môn) bàng hoàng thấy đồ đạc bị xáo trộn, cô con gái Phạm Thị Ngọc Thu (4 tuổi) cũng biến mất.

TIN BÀI KHÁC


Tìm khắp nơi, chị Hoa chỉ thấy đôi dép của con gái còn dính lại dưới lớp bùn lầy sau khu nhà trọ.

Theo lời kể của chị Hoa, tối ngày 28/7, chị vô tình quen với một người phụ nữ tên trong CMND là Nguyễn Thị Nhảnh (20 tuổi, ngụ xã Tân An, Tân Châu, An Giang, tên gọi lúc giới thiệu với chị Hoa là Giàu) đang lang thang tìm việc làm. Thương tình, chị Hoa đã đồng ý cho Giàu ngủ nhờ qua đêm tại căn nhà trọ của mình ở địa chỉ 67/5 đường Đỗ Văn Dạng, ấp Thới Tây 2, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn.

Bé Thu đã mất tích một cách bí ẩn (Ảnh: Dân Trí)

Đến sáng hôm sau, khi Giàu ngỏ ý muốn ở nhờ lâu dài, chị Hoa bảo phải có giấy tờ tùy thân vì chủ nhà rất khó nên Giàu đã đưa giấy CMND cho chị Hoa.

Khoảng 11h trưa, chị Hoa gửi bé Thu - con gái chị cho chị Oanh (hàng xóm, người vẫn thường trông cháu Thu mỗi khi cháu nghỉ) để đi làm, nhưng khi vừa đi khỏi nhà khoảng 1km, chị phát hiện để quên ĐTDĐ ở nhà nên quay xe lại lấy.

Vừa về đến nhà, chị Hoa thấy Giàu đang cầm điện thoại của mình như đang gọi cho ai và liền đưa ngay cho chị. Vì sợ trễ giờ làm nên chị Hoa cầm lấy điện thoại rồi đi ngay mà không hề suy nghĩ điều gì.

Đến 21h cùng ngày, khi chị Hoa đi làm về thì không thấy con gái trong phòng nên hốt hoảng đi tìm. Chị Oanh cho hay, sau khi ăn trưa, cháu Thảo nói muốn về nhà xem tivi và sẽ ngủ ở nhà với dì út (tức Giàu).

Một số hàng xóm cho hay, khoảng 13h30 ngày 29/7, Giàu sang tiệm tạp hóa gần chỗ trọ chị Hoa mua một chai nước suối. Sau đó, có người thấy một đôi nam nữ đi trên hai xe máy tới, người đàn ông chở ba lô đồ màu đỏ còn người phụ nữ chở Giàu và bé gái đi ra hướng Quốc lộ 22.

Vụ việc ngay sau đó đã được cấp báo cho công an xã Tân Hiệp và công an huyện Hóc Môn.

Được biết, chị Hoa đã kết hôn và có chồng sống tại tỉnh Long An nhưng do cuộc sống vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên hai người quyết định ly thân. Sau khi chia tay chồng, chị Hoa bế con lên TP.HCM thuê nhà trọ tại số 67/5 Đỗ Văn Dạy, ấp Thới Tây 2, xã Tân Hiệp (huyện Hóc Môn). Hàng ngày, chị Hoa xin đi làm công nhân trong một công ty may để kiếm sống.

Huyền My (tổng hợp)