Gần đây, một clip đã gây xôn xao dư luận mạng Trung Quốc ghi lại rất rõ cảnh cô giáo tát thẳng tay vào mặt học sinh của mình giữa lớp học một cách dã man.

TIN BÀI KHÁC


Thực chất, chủ đề giáo viên đánh học sinh không phải là mới nhưng clip này lại cho thấy rất rõ và hầu như ghi lại được toàn bộ sự việc học sinh nữ bị tát ngay trong lớp học dưới sự chứng kiến của nhiều học sinh khác một cách không thương tiếc, điều này dấy lên sự phản đối kịch liệt của cộng đồng.

 Clip ghi lại rất rõ hình ảnh một học sinh bị cô giáo tát dã mạn giữa lớp học. Ảnh: China Buzz

Người đăng tải clip không nói rõ lý do tại sao giáo viên giận dữ đến mức có những hành động thái quá với học sinh. Nhưng qua những tiếng động, tiếng nói chuyện trong clip ghi lại có thể phán đoán, nguyên nhân là do hai em học sinh đã nói chuyện riêng trong giờ học, dù đã được nhắc nhở, gây ra nhiều tiếng ồn khiến các bạn cùng lớp và cô giáo cảm thấy khó chịu.
Hậu quả là khuôn mặt của em học sinh đã bị hằn những vết lằn đỏ bởi những cú tát trời giáng không thương tiếc, kèm theo những lời mắng chửi bởi chính giáo viên.

Vì chưa biết rõ địa điểm ngôi trường quay trong clip, nhưng đã rộ lên một làn sóng phản đối mạnh mẽ về cách giáo dục học sinh của cô giáo này.

Uyển Nhi (Theo Chinabuzz)