Nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Pháp, người từng giành giải Oscar năm 2008, Marion Cotillard đã bị một phụ nữ ở New York (Mỹ) dọa giết qua hàng loạt email, video tung lên mạng.

TIN BÀI KHÁC

Theo các nhà chức trách thì Teresa Yuan (một phụ nữ ở New York) đã đăng tải video, email trên một trang web dành cho fan của Marion Cotillard thể hiện ý muốn giết "Bông hồng Pháp” này. Nhân viên FBI cho biết, Teresa đã gửi hàng loạt email ma quái trong suốt tháng 7 cho nữ minh tinh Marion.


“Bông hồng Pháp” Marion Cotillard bị dọa giết (Ảnh: AP)

“Cô đã sẵn sàng để chơi với tôi chưa? Nếu không sẵn sàng và không lựa chọn, cô sẽ có ít nhất một viên đạn vào đầu từ khẩu súng lục này”, Terasa đe dọa. Trong một video khác, Teresa Yuan cho biết cô sẽ không hối tiếc khi trở thành một kẻ sát nhân.

Teresa Yuan đã bị cảnh sát bắt giữ hôm thứ 5 vừa qua (4/8) và sau đó đã được tại ngoại sau khi nộp khoản tiền bảo lãnh 50.000 USD. Ông Michael Schneider, luật sư của Teresa, từ chối tiết lộ mọi thông tin liên quan đến vụ việc. Teresa cũng bị cấm sử dụng Internet.

Marion Cotillard hiện đang được bảo vệ nghiêm ngặt. “Bông hồng Pháp” sinh ngày 30 tháng 9 năm 1975, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cô là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Pháp. Những vai diễn của Marion được giới phê bình và công chúng đánh giá rất cao. Marion liên tiếp giành được các giải thưởng điện ảnh danh giá như giải Quả cầu vàng, giải BAFTA, giải César và cả giải Oscar.

Thu Hằng (Theo AP)