Khoảng 23h30 ngày 14.8, người dân phát hiện 4 học sinh nam bị chết đuối tại lòng đường quốc lộ 48- chỗ nối liền đường Mễ Trì và Đại lộ Thăng Long.
TIN BÀI KHÁC


Các nạn nhân tử vong gồm hai anh em ruột Ngô Văn Hùng (12 tuổi); Ngô Văn Hưng (6 tuổi) và hai anh em ruột khác là Nghiêm Văn Hưng (11 tuổi); Nghiêm Văn Huy (7 tuổi), đều ở xóm 2, thôn Phú Đô, xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm.


 Xót xa nước mắt người mẹ (nguồn: ANTĐ)

Theo lời kể của người nhà, chiều hôm đó, bốn cháu nhỏ rủ nhau đi chơi, tới chiều tối vẫn không thấy về nhà nên mọi người chạy đi tìm. Khi gia đình và chính quyền địa phương tìm đến khu vực trên thì phát hiện 4 bộ quần áo và dép để bên mép một ao nước. Sau hơn nửa tiếng tìm kiếm cả nhiều ao hồ xung quanh, người dân đã phát hiện bốn cháu nhỏ đã bị chết đuối.


Vũng “ao” ác nghiệt cướp đi sinh mạng bôn cháu nhỏ (nguồn: dantri.com.vn)

Theo suy đoán ban đầu, bốn em nhỏ đã xuống dưới ao nước tắm dẫn tới bị tử vong.


Được biết, “ao nước” mà các cháu nhỏ bị nạn là lòng đường Quốc lộ 48 nối liền đường Mễ Trì và Đại lộ Thăng Long đang được thi công. Do trận mưa lớn vừa qua nên đoạn đường thi công này ngập nước sâu lên tới 1,6m. Đây cũng là khu vực gần Ban chỉ huy công trường Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Vinaconex - PVC ở cuối đường Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Thu Trang (tổng hợp)