- Để thỏa mãn thú tính, những kẻ làm cha mất đạo đức đã cưỡng bức chính con ruột của mình. Đằng sau nước mắt của các em gái là cả một quãng đời các em sẽ phải sống trong sự kì thị và những ám ảnh của kí ức kinh hoàng.


TIN BÀI KHÁC
Ông Trần Đăng Tuấn sẽ là TGĐ AVG
Kỳ 2: Người cha giàu có và hồn ma con gái út
Diễm Hương vào top 50 HH đẹp nhất thế giới
Thời tiết đẹp, cụ rùa Hồ Gươm lại nổi
 

Quan hệ với con gái để hết bệnh hen suyễn?

Hôm 14/12/2010, em Trần Thị T. (SN 1995, ở Đức Thọ, Hà Tĩnh) đã tố cáo chính cha đẻ của mình hãm hiếp em ròng rã gần hai năm trời. Người cha thú tính của T., thủ phạm của câu chuyện kinh hoàng trên là Trần Đình Báo (SN 1972).

Lần đầu T. bị cha đẻ cưỡng là vào hè 2008 - 2009, lúc ấy em vừa học hết lớp 8. Để lừa con gái, Báo đã nói với T. rằng hắn bị bệnh hen suyễn chỉ chữa khỏi bằng cách quan hệ với em. Ngây thơ, T. tưởng thật, nhưng dần dần em hiểu ra bị cha lừa thì đã quá muộn.
 

 

 Cháu T. (Đức Thọ, Hà Tĩnh) đau xót gục mặt vào lòng chú ruột sau những nỗi đau mà cha đẻ gây ra cho em (Nguồn Giadinhnet)

Khi T. chống đối, hắn đã dí dao vào cổ dọa giết chết nếu em “hé răng” với người thân. Báo thường dẫn T. ra nghĩa địa, nơi ít người qua lại, để thỏa mãn thú tính. Trong hai năm kinh hoàng ấy, T. không thể nhớ là cha đã làm như thế với em bao nhiêu lần.

Những đau đớn, uất ức đã khiến T. không còn thể im lặng, em đã dũng cảm kể hết sự thật với mẹ. Gia đình em đã lập tức gửi đơn đến cầu cứu các cơ quan chức năng. Khi hành vi bẩn thỉu của mình bị bại lộ, Trần Đình Báo đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Bắt con gái 10 tuổi làm “nô lệ tình dục”

Cũng chiêu thức dọa đánh, cũng vì những thú tính cá nhân, người cha mất nhân tính ở Phú Yên đã hãm hại ngay cô con gái mới 10 tuổi đầu của mình.

Cuối tháng 12/2007, sau chầu nhậu về, Nguyễn Văn Tài (SN 1969, ở Phú Hòa, Phú Yên) thấy con gái mình là L. (SN 1997) đang nằm xem tivi. Do có hơi men, lại không kìm hãm được cơn dục vọng, Tài hăm dọa, bắt con gái ruột ra “phục vụ”.

Sau lần ấy, Tài thường xuyên bắt ép con gái thực hiện nhu cầu dâm đãng của hắn. Bị xâm hại, cháu L. luôn phải sống trong tâm trạng hoảng loạn nhưng không dám lên tiếng vì quá sợ hãi những lời đe dọa của cha đẻ.

Đến tận tháng 7/2010, vụ việc mới bị phanh phui khi mẹ em từ TP.HCM về quê thăm con. Đau đớn tột cùng khi biết được sự thật về người chồng, người cha “yêu râu xanh”, chị đã làm đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng.

Với những tội lỗi không thể dung tha, tháng 12/2010 vừa qua, TAND tỉnh Phú Yên đã đưa tên Nguyễn Văn Tài ra xét xử hình sự sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Tài chung thân về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Hiếp dâm rồi sát hại con gái để bịt đầu mối

Cũng giở trò đồi bại với con gái nhưng người cha này lại còn độc ác hơn khi nhận thấy hành vi của mình có nguy cơ bị lộ hắn đã xuống tay sát hại con gái để hòng thoát tội.

Ngày 10/5/2008, sau chầu nhậu nhẹt, Lê Văn Đấu (Long Phú, Sóc Trăng) về nhà trong tình trạng ngà ngà hơi men.

Đấu đi thẳng vào buồng thì thấy con ruột của mình là Lê Thị Nga (SN 1993) đang thay quần áo nên đã nảy sinh ý đồ xấu. Hắn lao vào cưỡng hiếp chính con đẻ của mình. Sau đó, Đấu còn giao cấu với Nga thêm 2 lần nữa khiến cho em có thai. Khi biết chuyện, Đấu rất lo sợ, tìm cách giết con để che giấu tội lỗi.

Sau khi lên kế hoạch kĩ lưỡng, vào ngày 9/10/2008, Lê Văn Đấu đã bóp cổ, dìm con mình xuống kênh Tư Tài cho đến chết. Kế đó hắn kéo xác Nga vào mé kênh, lấy bao và đá cột vào người Nga rồi đẩy ra giữa dòng.

Trước vành móng ngựa, Đấu đã thừa nhận toàn bộ tội lỗi của mình. Tổng hợp chung cho hai hành vi “giao cấu với trẻ em” và “giết người”, ngày 15/5/2009, TAND tỉnh Sóc Trăng đã tuyên phạt tên ác thú Lê Văn Đấu với mức án thích đáng - tử hình.

Nỗi đau “thấu trời” của người mẹ

Có nỗi đau nào hơn khi người vợ phải đến cơ quan chức năng để tố cáo chồng mình cưỡng bức con gái? Đó là câu chuyện đầy nước mắt của chị N.T.H (TP Huế). Chồng chị là  L.V.D đã cưỡng bức cô con gái thứ hai suốt 2 năm trời từ khi em mới 12 tuổi.
 
 

 

 Ngôi nhà của chị N.T.H (TP Huế) còn âm ỉ nỗi đau xót của hai mẹ con (Nguồn: Bee.net.vn)

Chị N.T.T cho biết, chồng chị, L.V.D đi làm công nhân xẻ gỗ ở Lào, một năm  chỉ ở nhà 4 tháng. Thấy biểu hiện lạ thường  của chồng với con gái, lúc đầu chị H. cứ nghĩ rằng do xa nhà lâu ngày. Nhưng rồi chị kinh hãi nhận ra chồng có những hành vi sàm sỡ với chính con gái ruột của mình.

Chị bàng hoàng với những buổi tối, chồng nhậu về là mò sang giường H. định cưỡng hiếp con. Sau những lần như vậy, chị bị chồng đánh thừa sống thiếu chết.
Muốn cứu vãn gia đình, chị nuốt nước mắt động viên con và ra sức khuyên can người chồng mất nhân tính.

Nhưng tên D. Không màng đến những giọt nước mắt của vợ, hắn vẫn tiếp tục làm những trò mất đạo đức với con gái mỗi khi vợ không có nhà. Tức nước vỡ bờ, ngày 30/10/2009, chị N.T.H đã quyết định trình báo với chính quyền.

Hãm hiếp con đến độ phá thai nhiều lần

Hai lần hãm hại khiến con gái mang thai nhưng người cha “yêu râu xanh” ở Sóc Sơn (Hà Nội) vẫn không chịu ăn năn. Chỉ đến khi chính quyền vào cuộc thì chuỗi ngày kinh hoàng của con gái hắn mới được chấm dứt.

Tháng 8/2006, lợi dụng vợ và con trai đi vắng, Nguyễn Đình Phúc (SN 1965, Sóc Sơn, Hà Nội) đã giở trò thú tính với chính con gái. Đến tận tháng 4/2007, người mẹ mới phát hiện ra sự thay đổi cơ thể của con gái đang tuổi dậy thì. Hành vi của Phúc bị bại lộ, nhưng chị đã im lặng vì anh ta van xin vợ không tố giác với cơ quan công an.

 

Nỗi ám ảnh sẽ theo các bé gái này hết suốt cuộc đời (Nguồn: Vietyo)

3 tháng sau vụ nạo thai, Phúc lặp lại hành vi loạn luân. Cô bé không đồng ý nhưng bị cha đe dọa nên em buộc lòng phải nhiều lần trở thành "nô lệ tình dục" ngay trong chính căn nhà của mình.

Khi biết con gái tiếp tục mang thai với người cha mất nhân tính, dù bị hăm dọa, mẹ em vẫn nuốt nước mắt đến cơ quan công an trình báo.

Ngày 25/3/2008, tại Tòa án Nhân dân Hà Nội, Nguyễn Đình Phúc đã phải nhận mức án chung thân.

Lê Ngọc (Tổng hợp)