- Hàng loạt các vụ việc ầm ĩ của sao Việt năm 2010 đã khiến dư luận và cộng đồng mạng chóng mặt. Nhiều người tỏ ra ngán ngẩm với tình trạng tìm tài năng thì khó, scandal có thừa hiện nay.
TIN BÀI KHÁC
Bảo vệ bệnh viện xông vào đánh dân
Kinh hoàng cha đẻ giở “trò đồi bại” với con gái

Diễm Hương vào top 50 HH đẹp nhất thế giới

Thời tiết đẹp, cụ rùa Hồ Gươm lại nổi

Hà Nội: Sập trần nhà, 2 người chết, 3 bị thương
 
 
Hà Hồ ầm ĩ với chuyện bầu bí

Việc Hồ Ngọc Hà có con với Cường "đôla" được xem như một trong những scandal lớn nhất của làng giải trí Việt.
 

 
Hồ Ngọc Hà vẫn bản lĩnh sau cơn bão tin đồn (Ảnh: VietNamNet)

Từ cuối tháng Một, dư luận đã đoán già đoán non về những “dấu hiệu lạ” của cô ca sĩ đa năng. Cuối cùng Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng thừa nhận cô đang mang bầu và rất hạnh phúc. Trong suốt thời gian đó, Hà Hồ đã phải chống đỡ với cơn bão tin đồn khủng khiếp nhất. Đặc biệt, sau khi một tờ báo nêu thông tin người đẹp Hà Hồ đã kết hôn từ  năm 16 tuổi với một thiếu gia đất Hà Thành.

Vượt lên dư luận, cô ca sĩ đất Quảng Bình vẫn sinh con và chỉ sau thời gian ngắn đã tái hợp showbiz với những dự án âm nhạc mới.

Sự trở lại quá nhanh, quá hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà chỉ vẻn vẹn sau một tháng sinh con khiến cô một lần nữa phải đối mặt với nghi án “Hồ Ngọc Hà chưa sinh con”.

Hoa hậu Thu Thủy với phát ngôn gây “sốc”

Hoa hậu Thu Thủy sau 16 năm đăng quang vẫn mặn mà bởi nhan sắc và sự thông minh.

Tuy nhiên, chỉ vì những phát ngôn có phần phóng khoáng và cá tính “Bản thân cái đẹp đã là một tài năng” mà người đẹp này liên tục bị “ném đá” không thương tiếc. Điều đáng nói sau khi nhận được những ý kiến không đồng tình của phần đông người hâm mộ, cô Hoa hậu nổi tiếng là dịu dàng và ít scandal bỗng chanh chua và ngoa ngoắt đối chất lại dư luận.
 

 
Vẻ đẹp măn mà của Hoa hậu Thu Thủy sau 16 năm đăng quang (Nguồn: Zing)

 
Mở đầu bằng một bài báo dài hơn 1.700 chữ. Theo như kết luận của bài báo này thì phần “ngôn” của cựu Hoa hậu Việt Nam tỷ lệ nghịch hoàn toàn với phần “dung”.

Sau đó, còn có thông tin bà chủ nhà đã “đuổi khéo” hai mẹ con chủ nhân chiếc vương miện hoa hậu năm 1994 vì “vì mấy cái bài báo công-dung-ngôn-hạnh...” - theo như lời cô “bức xúc” trên facebook.

Bài báo đã khiến người đọc nửa tin nửa ngờ và cả sự ngỡ ngàng, thất vọng với một nhan sắc Việt đã từng được tôn vinh.

Lê Kiều Như và cuốn tiểu thuyết “để đời”


Người đẹp Lê Kiều Như đã “khuấy đảo” làng văn nghệ sĩ khi tung ra tiểu thuyết đầu tay “Sợi xích”. Cuốn sách được cho là ít nhiều dính dáng đến sex này trở thành vấn đề được bàn luận sôi nổi trên hầu khắp các diễn đàn.
 

 
Người đẹp Lê Kiều Như bị “ném đá” vì “Sợi xích” (Ảnh: Ngoisao)

Dù ra mắt sách hoành tráng ở khách sạn 5 sao với những chiêu PR có bài bản, thế nhưng, 2.000 cuốn tiểu thuyết này đã ngậm ngùi chịu cảnh… ngưng phát hành. Bên cạnh đó, dư luận cũng “ném đá” cả tác giả lẫn cuốn sách và không ngần ngại gọi nó là “dâm thư”.

Chung Thục Quyên – Người đẹp nói dối

Chung Thục Quyên được ghi nhận là người đẹp “chăm chỉ” tham gia các cuộc thi sắc đẹp tại đấu trường thế giới.
 

 
Chung Thục Quyên (trái) tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2010 (Ảnh: VietNamNet)

Tuy nhiên, sau khi trở về từ cuộc thi Hoa Hậu Quốc tế 2010, một bài báo đã cho rằng cô không đạt một số danh hiệu mà người đẹp này từng công bố trước đó. Bên cạnh đó, bài báo này cũng đưa ra một loạt dẫn chứng trên các trang web chính thức của các cuộc thi không hề thấy tên của cô và giải thưởng. Chung Thục Quyên cảm thấy bức xúc, ấm ức và tâm sự sẵn sàng đưa ra bằng chứng để tìm lại danh dự.

Chân dài 12 tuổi "lộ hàng"

Lê Hoàng Bảo Trân nổi lên như một hiện tượng của làng người mẫu Việt, sinh năm 1998 nhưng đã sở hữu một vẻ đẹp ngọt ngào cùng chiều cao nổi bật 1,72 m.
 

 
Vẻ đẹp ngọt ngào của Lê Hoàng Bảo Trân (Ảnh: VietNamNet)

Tuy nhiên, pha lộ hàng của cô bé trong một show diễn thời trang cùng một số tấm ảnh nóng bỏng khác được cho là của Bảo Trân bị phát tán đã khiến cộng đồng mạng ngao ngán lắc đầu liệu đây là “Dìm hàng hay chiêu PR khéo”.

Lùm xùm thí sinh Idol “tố” nhau

Sự việc thí sinh Vietnam Idol 2010 Đức Anh Hugo bị tung đoạn audio "chửi bới" lên mạng đã khiến không ít cư dân mạng cảm thấy bất ngờ và bất bình về cách phản ứng của thí sinh từng là thần tượng của nhiều bạn trẻ.
 

 
Hot5 Đức Anh Hugo (trái) – Nhân vật chính của audio “chửi bới” (Ảnh: Zing)

Cả Đức Anh và Đăng Khoa - người ghi âm đoạn băng đều bị cư dân mạng “mổ xẻ” sai lầm không tiếc lời.

Nhưng sau đó, cả hai thí sinh của Idol đã làm “dịu” bớt dư luận khi dũng cảm đối chất  và nhận trách nhiệm về mình.

MC kì cựu dịch sai tiếng Anh

Nhà báo, MC kỳ cựu Lại Văn Sâm là người nằm trong lớp MC chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam đã bị lôi ra làm "bia đỡ đạn" khi anh dịch sai tiếng Anh trong lễ bế mạc LHP Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất. 
 

 
MC, nhà báo Lại văn Sâm vẫn im lặng sau sự cố dịch sai tiếng Anh

Thậm chí, cư dân mạng còn cắt riêng đoạn MC kỳ cựu này làm phiên dịch cho ngôi sao điện ảnh Ngô Ngạn Tổ và phát tán rộng rãi trên mạng. Dù dư luận ồn ào suốt thời gian này nhưng MC “Ai là triệu phú” vẫn giữ vững nguyên tắc “Im lặng là vàng” trước sự cố không đáng có trên.

Chuyện hôn nhân tan, hợp của các người đẹp
 

 
Jennifer Phạm và Quang Dũng đã đường ai nấy đi (Nguồn: Thế giới văn hóa)

Dư luận khá bất ngờ với những đám cưới bí mật của một loạt các người đẹp như Hoa hậu Châu Á Hương Giang, á hậu Thụy Vân… thì cũng không khỏi ngỡ ngàng khi chuyện tình “đường ai nấy đi” của một số giai nhân. Đầu tiên đó là cặp đôi đẹp nhất showbiz Jennifer Phạm – Quãng Dũng, chuyện hôn nhân đổ vỡ của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, gần đây nhất là mối tình “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” của “Người đẹp thời tiết” Đan Lê và BTV Xuân Tùng.

Nghệ sĩ bị tấn công

Tối 6/10, trong lúc diễn ở một bar tại Hải Phòng, Đan Trường đã vô tình uống cốc rượu có hòa thuốc lắc do fan mời. Khoảng 15 phút sau, anh có dấu hiệu khó thở, chân tay cứng đờ khiến mọi người hoảng sợ. Dù vậy, sau sự cố, Đan Trường vẫn lên tiếng “bênh vực” cho thủ phạm của ly rượu thuốc lắc. 
 

 
Đan Trường khốn khổ vì ly rượu có thuốc lắc (Ảnh: Zing)

Trước đó, ngày 18/7, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng gặp sự cố khi đang biểu diễn trên sân khấu tại San Jose (Mỹ). Anh đã bị một người đàn ông tên Lý Tống giả gái tấn công bằng hơi cay. Sau đó, Lý Tống đã bị yêu cầu không được tới gần ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong thời gian 1 năm.

Bội thực với văn hóa “lộ và khoe” của sao Việt
 

 
Một trong những người đẹp bị “lộ hàng” của sao Việt (Ảnh: VietNamNet)

Năm 2010 được xem là năm bội thực với các scandal "lộ hàng" của sao Việt. Dù vô tình hay cố ý những sự cố này đã khiến nhiều người ngán ngẩm. Danh sách các người đẹp được “điểm mặt” tăng nhanh đến chóng mặt: Hà Anh, Bebe Phạm, Trang Nhung… Không ít người cũng tỏ ra phản cảm với gu thời trang “mặc như không” của một loạt sao nữ như: Kim Tuyến, Quách An An, Đoan Trang…

Lê Ngọc