Phi Thanh Vân hiện đang rất đau khổ khi lại một lần nữa, cô phải từ bỏ một sinh linh bé bỏng đang dần lớn lên trong bụng mình.

TIN BÀI KHÁC


Dù đã bị sảy thai hơn một tuần, nhưng cho đến tận bây giờ, tâm lý của Phi Thanh Vân vẫn chưa ổn định. "Những ngày này quả thật là những ngày cực kỳ thê thảm của tôi. Từ trước đến giờ, bao nhiêu chuyện khủng khiếp, những tai tiếng và scandal bủa vây nhưng chưa bao giờ khiến tôi bị gục ngã"- Phi Thanh Vân đã tâm sự trên Bưu điện Việt Nam như vậy.

Phi Thanh Vân đã bị sốc trong bệnh viện khi bác sĩ bảo thai nhi không hấp thụ được dinh dưỡng nữa và cô phải từ bỏ sinh linh bé nhỏ trong bụng cô.

 Phi Thanh Vân và ông xã (Ảnh: Bưu điện Việt Nam)

Trước đó, người đẹp này cũng đã hai lần bị sảy thai do làm việc quá sức. Mặc dù đã hết sức cẩn thận trong lần mang thai này, vợ chồng ca sĩ 'da nâu' cũng đã kỳ vọng vào lần mang thai này và giữ gìn rất cẩn thận nhưng cũng không giữ được cái thai đang chừng 4 tháng tuổi.

Gần đây, "nữ hoàng thị phi" rất ít xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ trong nước. Và có nhiều người đồn đoán rằng, lần xuất hiện với báo giới lần này là cô cố tình PR cho một bộ phim cô đóng sắp ra rạp. Nhưng Phi Thanh Vân thẳng thắn cho rằng: "Tôi sẽ rất đau đớn nếu nhiều người ác miệng cho rằng tôi lấy nỗi đau mất con để PR cho bộ phim sắp công chiếu".

Mẫn Chi (tổng hợp)