- HHTGNV Lưu Thị Diễm Hương tiếp tục vượt qua nhiều gương mặt sáng giá khác để có tên trong top 20 Hoa hậu đẹp nhất thế giới.

TIN BÀI KHÁC



Ngày 19/12, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Globalbeauties tiếp tục công bố danh sách 20 người đẹp nhất thế giới để cạnh tranh cho danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu (Miss Grand Slam 2010).


Hoa hậu Diễm Hương (Ảnh: VietNamNet)

Với việc dành Miss bikini, lọt vào top 14 người đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 và liên tiếp lọt qua danh sách 87 rồi 50 người đẹp nhất, Diễm Hương đang được kỳ vọng sẽ lọt tiếp vào top 10 để cạnh tranh danh hiệu Miss Grand Slam năm nay.

Hiện tại châu Á chỉ còn 2 đại diện khác có mặt trong top 20 là Tân Hoa hậu Trái đất người Ấn Độ Nicole Faria và Hoa hậu Philippines - Venus Raj, Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2010 trong khi trước đó ở top 50 có tới 6 quốc gia cùng với 11 người đẹp.

Vì vậy với gương mặt sáng và nụ cười hút hồn người đối diện, nhiều người đặt cược Diễm Hương sẽ là người kế nhiệm Hương Giang trở thành Hoa hậu đẹp nhất châu Á.

5 gương mặt hoa hậu tại 5 cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới là Hoa hậu siêu quốc gia người Panama Karina Pinilla, Hoa hậu quốc tế Ana Elizabeth Mosquera của Venezuela, Hoa hậu hoàn vũ Jimena Navarrete, Mexico, Hoa hậu thế giới Alexandria Mills, Mỹ và Hoa hậu trái đất Nicole Faria, Ấn Độ vẫn tiếp tục trụ vũng trong top 20.

Tại cuộc bình chọn Miss Grand Slam 2010, Thái Lan được biết đến là quốc gia có số lượng người đẹp tham gia đông nhất với 4 gương mặt, tuy nhiên cả 4 đại diện đều không có mặt trong Top 20 người đẹp nhất. Trong khi đó Venezuela là quốc gia duy nhất còn 2 đại diện góp mặt trong vòng này là Hoa hậu quốc tế Ana Elizabeth Mosquera và Á hậu 2 Hoa hậu thế giới 2010 Adriana Vasini.

Vào ngày 21/12 tới, Global Beauty sẽ tiếp tục công bố Top 10 Hoa hậu đẹp nhất thế giới.

Thiên Thư