Khách đến mua dâm nhưng trong nhà không còn ai nên bà Nga đã dụ luôn con dâu "hành nghề".

TIN BÀI KHÁC


TAND TP Huế đã tuyên phạt Mai Thị Nga (sinh năm 1951, trú nhà số 7, kiệt 263-Bà Triệu, TP Huế, TT-Huế) 3 năm tù về tội “Chứa mại dâm” vào ngày 18/8.

Được biết, bà Nga trước bán hoa quả ven đường, thu nhập cũng chỉ đủ ăn. Sau khi sửa sang lại ngôi nhà và làm phòng trọ cho thuê, qua một người quen mách lối chỉ đường, bà đã biến những phòng trọ này thành nơi tổ chức bán dâm.

Bà Nga thường ra công viên gần nhà mời chào những cô gái để vào đường dây bán dâm tại nhà của bà. Bà điều hành "công việc" rất trơn tru mặc dù không biết chữ, cho đến hôm định mệnh, vào tối ngày 3/1/2011, khi Công an tỉnh TT-Huế ập vào nhà bà Nga, bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm, gồm Trần Ngọc Trường - Trần Thị Lan (1974, trú Phong Điền, TT-Huế); Nguyễn Quốc Huy - Nguyễn Thị Sen (1973, trú TP Huế) và Nguyễn Văn Long - Nguyễn Thị Xuân Nhi (con dâu bà Nga).

Nhi trước cũng là gái bán dâm, vợ chồng Nhi thường xuyên xảy ra cãi vã. Đúng hôm bị bắt, do chồng Nhi không có nhà, khách mua dâm lại đến hỏi, bà Nga liền bảo con dâu "tiếp khách" cho có "đồng ra đồng vào".

Lóa mắt trước đồng tiền, nhiều bà mẹ đã nhẫn tâm đẩy con cái mình vào vũng bùn lầy khó có lối thoát.

Trước đó, hồi tháng 10/2009 Ngô Thị Hồng Châu (SN 1962) tạm trú phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều cũng bị tòa án TAND quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ tuyên phạt 9 năm tù về tội "ép buộc người chưa thành niên phạm pháp" và "môi giới mại dâm".

Theo đó, người mẹ nhẫn tâm này đã ép buộc hai con gái của mình là Loan (16 tuổi) và Phượng (15 tuổi) bán dâm.

Bà Châu đã ép Loan bán trinh cho khách với giá 1.000 USD, còn Phượng với giá 10 triệu đồng. Hai chị em Loan kháng cự liền bị mẹ và Khanh (chị gái của Loan và Phượng) đánh đập tàn nhẫn, bỏ đói, khóa trái cửa không cho ra ngoài. Hàng ngày, Khanh tiếp tục đòn roi, thậm chí dùng cả dao hăm giết Phượng nếu vẫn không nghe lời. Quá hoảng sợ, Loan và Phượng đã nhắm mắt trao thân theo kế hoạch do mẹ và chị gái sắp xếp.

Mẫn Chi (tổng hợp)