Một clip nữ sinh đánh nhau, lột áo với tiêu để “nữ sinh Kim Động đánh nhau” đã được đưa lên youtube 2 ngày nay và đăng tải ở nhiều diễn đàn gây xôn xao cộng đồng mạng.


TIN BÀI KHÁC


Đoạn clip dài 1 phút 20 giây ghi lại cảnh đánh nhau của ba nữ sinh tại một bãi cỏ. Có đến hàng chục học sinh nam, nữ đứng xem các nữ sinh này đánh nhau nhưng không ai đứng ra ngăn cản. Trái lại, những học sinh này thản nhiên đứng cổ vũ, cười đùa như không có chuyện gì xảy ra và buông những câu không thể hiểu nổi: "Kéo áo nó lên", "Kinh nhỉ, máu thế"... 

2 nữ sinh vừa chửi bậy, vừa túm tóc, lên gồi với một nữ sinh khác (Ảnh chụp từ clip)

Trong clip, ban đầu có 2 nữ sinh đánh nhau, tuy nhiên không hiểu vì nguyên nhân gì mà một nữ sinh thứ 3 cũng xen vào và liên tiếp túm tóc, lên gối với một nữ sinh. Vừa "tung chưởng", 2 nữ sinh này còn liên tiếp dùng những lời lẽ thô tục để chửi đối phương.

Mặc dù clip này được đăng tải đầu tiên trên youtube vào hôm 24/8 và đã được gỡ bỏ, tuy nhiên, một số diễn đàn đã kịp lấy lại. Clip được cho là của nữ sinh của trường PTTH Kim Động (Hưng Yên) sau khi đăng tải, phần lớn các ý kiến trên diễn đàn đều tỏ ra bức xúc trước đạo đức của một bộ phận giới trẻ.

Trong lúc nhận được sự cổ vũ của bạn bè phía ngoài, 2 nữ sinh còn cố tình tốc áo nữ sinh còn lại lên (Ảnh chụp từ clip

"Những người đứng xem chắc chắn là loài người chứ tuyệt nhiên không phải loài khác. Vậy không thể hiểu nổi đạo đức và ý thức đồng loại của họ ở đâu mà có thể thản nhiên reo hò và cổ vũ như đi xem tấu hài thế?", nickname tuhu bức xúc trên một diễn đàn.

Trước đó, vào trưa ngày 17/8 em Hoàng Thị Mai Hương (nữ sinh lớp 10A4 trường THPT Minh Khai, Quốc Oai, Hà Nội) đang ngồi trong lớp học thì bị nữ sinh Nguyễn Thị Quỳnh Liên, lớp 10A5 cùng trường xông vào tát dằn mặt và bắt Hương phải "từ chức" lớp trưởng để cho Nguyễn Thị Yến (bạn Liên) lên làm thay.

Tưởng mọi chuyện chỉ thế, tuy nhiên đến hôm sau Liên lại sang lớp gây sức ép buộc Hương phải "từ chức". Mặc dù Hương đã đồng ý nhưng Liên vẫn hung hăng xông vào tát, đấm liên tiếp, xé áo Hương. Khi Hương chống trả lại thì Yến đã xông vào "tiếp sức" cho Liên.

Nhà trường đã vào cuộc sau khi vụ "hỗn chiến" xảy ra, sai phạm của các nữ sinh đã được xử lý, nhưng điều đau lòng để lại là chỉ vì một "chức" lớp trưởng mà những người bạn này đã hành xử như những kẻ cô đồ.
 

Mẫn Chi (tổng hợp)