Một bao tải tiền đã bị rơi ra từ một chiếc xe tải chở tiền của một ngân hàng ở Hà Lan. Người dân đã xúm lại hôi của, gây ra cuộc tranh cướp nguy hiểm trên đoạn đường cao tốc đông đúc. 

TIN BÀI KHÁC

Vụ việc xảy ra trên đường cao tốc gần thành phố Maastricht (thuộc tỉnh Limburg, Hà Lan) vào ngày 29/8. Sau khi xe chở tiền của một ngân hàng làm rơi một bao tiền, người dân đã xúm lại hôi của, gây ra cuộc tranh cướp nguy hiểm trên đoạn đường cao tốc đông đúc.

Những tờ tiền giấy vương vãi trên đường. (Ảnh: EPA)


Rất đông người đi đường đã dừng xe lại để lao vào tranh cướp những tờ euro. Khi các nhân viên an ninh đến hiện trường, bên vệ đường, vẫn có rất nhiều tờ tiền giấy vương vãi khắp nơi. Phát ngôn viên cảnh sát tỉnh Limburg đã xác nhận trên trang mạng xã hội Twitter có sự việc "cơn mưa" tiền euro trên đường cao tốc gần thành phố Maastricht.

Phóng viên Rudy Bouma cho biết trên kênh truyền hình NOS của Hà Lan rằng, anh đã tận mắt nhìn thấy nhiều người thi nhau nhặt tiền trước khi trở về ôtô của mình rồi đi mất. Hiện vẫn chưa rõ có bao nhiêu tiền bị mất và làm cách nào mà bao tải tiền có thể rơi ra khỏi xe tải được.


Thu Hằng (Theo AP)