Các "đại gia" rủ những cô gái trẻ đi chơi, tới màn "tắm sông", nô đùa quá chớn nên một cô đã chết thảm. 10 ngày sau cái chết của cô gái trẻ, cơ quan chức năng đã xác định danh tính của 6 "đại gia" xuất hiện trên phà.
TIN BÀI KHÁC

Hiện trường lật tàu chở quặng kinh hoàng ở Lào Cai
Từng có sát thủ VTN thoát án tử hình khi sát hại 3 người
Quốc khánh 2/9 ngày ấy và bây giờ
Xe tải lao xuống vực, 9 người thương vong
Chân dung kỹ nữ từng lừng danh Hà thành

10 ngày sau cái chết của Đinh Thị Kim Phượng (SN 1991) ở xã Trường Bình, huyện Cần Giuộc, Long An, cơ quan điều tra đã xác định được 6 "đại gia" ăn nhậu trên chiếc thuyền định mệnh, thông tin trên báo Dân Việt cho hay.

 Chiếc “du thuyền” được 2 cán bộ của VKSND huyện Cần Giuộc thuê để ăn nhậu, dẫn đến cái chết của nạn nhân Phượng (Nguồn: Sài Gòn giải phóng)

Cũng trên báo này cho biết, 6 cô gái trẻ đi chơi cùng những người đàn ông trên ở nhiều tỉnh khác nhau nhưng cùng là công nhân của công ty giày có vốn 100% nước ngoài đóng tại địa bàn huyện Bến Lức (Long An). Mặc dù là công nhân nhưng nhóm những cô gái trẻ này thường tụ tập chơi bời. Riêng Phượng đã có con 2 tuổi và hiện ly thân chồng.

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 20/8, nhóm người này đã đến bến đò Bến Bạ (xã Tân Trạch, huyện Cần Đước) thuê phà sắt mang biển kiểm soát ĐT-19445 của chị Lâm Thị Kiểu để đi chơi.

Khi lên phà, nhóm này 6 người đàn ông và 6 "nỹ nữ" ăn uống nô đùa rất vui vẻ. Lúc này, có ba ông khách rủ các cô gái xuống sông tắm, nô đùa ầm ĩ, có một cô không biết bơi nên phải mặc áo phao. Do không biết bơi nên Phượng không xuống tắm mà ở lại trên phà.

Tuy nhiên, một lúc sau thì anh Lâm Văn Chía (21 tuổi), ở huyện Lấp Vò, Đồng Tháp tài công của phà nghe tiếng kêu cứu, các vị khách trên phà nói rằng Phượng bị ngã khỏi lan can của phà và rơi xuống sông.

Sau một hồi thuê người lặn tìm kiếm, xác của Phượng mới được mang lên bờ. Theo kết quả khám nghiệm của cơ quan kỹ thuật hình sự công an tỉnh Long An, nạn nhân Đinh Thị Kim Phượng chết do ngạt nước. Khi khám nghiệm tử thi thì trong người chị Phượng vẫn còn tư trang là hai cái điện thoại và tiền, nên cho thấy không có khả năng nạn nhân này tắm.

Theo cơ quan điều tra, lan can của chiếc phà này khá cao rất khó xảy ra chuyện nạn nhân có thể rơi xuống sông.

Nhân chứng quan trọng của vụ việc là ông Út Lùn - làm nghề giăng bắt cá ở đoạn sông này cho Dân Việt biết, khi thấy nhóm nam nữ đang tắm sông ông không để ý đến vì ngại. Sau khi nghe nhiều tiếng cười đùa, trêu ghẹo, ông Út Lùn nghe tiếng la: “Đừng kéo tôi xuống, tôi không biết bơi! Trong túi quần có hai điện thoại ướt hết”. Tưởng họ chỉ la cho vui không ngờ hậu quả đã xảy ra.

Hiện tại, cái chết bất thường của nạn nhân Đinh Thị Kim Phượng đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Mẫn Chi (tổng hợp)