Do có mâu thuẫn từ trước, anh Hồ Đình Tân (22 tuổi) ở thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, Gia Lai bị một học sinh lớp 10 đâm liên tiếp vào người dẫn đến tử vong.

TIN BÀI KHÁC

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 3/9, trước cổng Trường PTTH Lê Hoàn, bên cạnh Huyện ủy Đức Cơ, huyện Đức Cơ, Gia Lai. Nạn nhân là anh Hồ Đình Tân (22 tuổi) ở tổ dân phố 2, thị trấn Chư Ty đã tử vong sau khi bị đâm liên tiếp 6 nhát dao vào người.

Hiện trường vụ án mạng (Nguồn: Bee.net.vn)

Trước đó, anh Tân và nhóm bạn đang rời quán karaoke trên thị trấn Chư Ty thì xảy ra xích mích với Long (SN 1995) đang là học sinh lớp 10, Trường PTTH Lê Hoàn. Sau đó, do được can ngăn nên cả 2 cùng bỏ về.

Gần 30 phút sau, anh Tân đi về qua trường PTTH Lê Hoàn, thì thấy Long đang đứng trước cổng trường. Anh Tân dừng xe lại và nói với Long: “Sao chú còn nhỏ mà lại hỗn với anh?”. Lập tức Long rút con dao Thái Lan thủ sẵn trong người ra đâm một nhát vào hông phải anh Tân. Sau đó, Long tiếp tục dùng dao đâm tiếp vào tay và ngực anh Tân. Nạn nhân đã kêu cứu và bỏ chạy liền bị Long đuổi theo đâm thêm vào lưng.

Theo biên bản pháp y, anh Tân bị 6 nhát dao và tử vong do một nhát dao chí mạng làm đứt động mạch thận. Khoảng 18 giờ cùng ngày, Công an huyện Đức Cơ đã bắt đối tượng Long và các đối tượng có liên quan để điều tra vụ việc.

M. Lê (Tổng hợp)