Giải 3 “Siêu mẫu Việt Nam” 2005, Bebe Phạm đang dính tin đồn phải tạm thời từ giã sàn catwalk vì lỡ mang bầu.

TIN BÀI KHÁC
Bỏ tiền triệu mua nấm linh chi, được... mùn cưa
Thiếu nữ H'mông khuấy đảo showbiz Tây

Cận cảnh Cường ĐôLa trong hành trình siêu xe

Bữa tối 'giá'… 5,5 tỷ đồng của chủ tiệm vàng

Jennifer Phạm sẽ tái ngộ Quang Dũng

Bebe Phạm là người mẫu có phong cách ấn tượng và cá tính đã từng xuất hiện nhiều trên các tạp chí tên tuổi tại Việt Nam, đồng thời cũng là gương mặt châu Á xuất hiện thường xuyên nhất trong các chương trình của kênh truyền hình chuyên về thời trang Fashion TV. Tuy nhiên, thời gian gần đây người đẹp này bỗng dưng biến mất khỏi sàn diễn thời trang và các sự kiện của làng giải trí. Bởi vậy, trong giới showbiz đã xuất hiện tin đồn chân dài này “bỏ cuộc chơi” vì đang mang thai.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của Xzone, Bebe Phạm quyết định nghỉ diễn thời trang là để tập trung thử sức với âm nhạc chứ không phải vì lỡ có bầu bí như lời đồn thổi. Mới đây nhất, trước Bebe Phạm, ca sĩ Thu Minh cũng khiến độc giả hoài nghi rằng, cô vừa sinh con trai. Tuy nhiên, quán quân “Bước nhảy hoàn vũ” 2011 đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Chân dài Bebe Phạm dính nghi án phải tạm thời từ giã sàn catwalk vì lỡ có bầu (Nguồn: VTC News)

Bebe Phạm khởi nghiệp từ giải 3 “Siêu mẫu Việt Nam” vào năm 2005, bằng sự tự tin và khả năng Anh ngữ lưu loát, chân dài này nhanh chóng được làm việc với nhiều hãng thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước.

Tuy nhiên, người đẹp này cũng không thiếu những scadal vây quanh. Đặc biệt, trong chương trình trang Diamond night diễn ra tại TP HCM vào đêm 4/9/2010, cô người mẫu xinh đẹp này không may bị tuột áo, lộ ngực khi đang trình diễn. Trong đêm diễn này, Bebe Phạm mặc chiếc váy dạ hội màu xanh lá cây nổi bật, cô đã để hở gần như hoàn toàn phần ngực bên phải khi bước ra sàn catwalk. Người đẹp vẫn trình diễn bình thường trên sàn chữ T một lúc rồi mới phát hiện phần trên của váy áo bị tụt. Sự cố khiến cô lúng túng khi trình diễn và phải liên tục kéo, chỉnh sửa chiếc váy.


Cô cũng từng khốn đốn vì scandal “lộ ngực” trong một đêm diễn thời trang (Nguồn: VietNamNet

Sau đêm diễn này, những hình ảnh hớ hênh của người đẹp xuất hiện tràn lan trên các phương tiện truyền thông. Bebe Phạm chia sẻ, khi thấy hình ảnh lộ ngực của mình đăng trên báo chí, cô rất bất ngờ và cho rằng “đó chỉ là tai nạn nghề nghiệp”. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận nhờ sự cố này mà cái tên Bebe Phạm được biết đền nhiều hơn.
Ngoài sự nghiệp người mẫu, Bebe Phạm cũng tham gia thử sức trong lĩnh vực diễn xuất. Năm 2010 vừa qua, chân dài người Việt nổi tiếng trên sàn catwalk này đã trở thành 'hồng nhan tri kỷ' của vua Lý Công Uẩn, vị vua có công dời đô từ Hoa Lư về Thăng Long, trong bộ phim “Huyền sử thiên đô”.

Minh Lê
(Tổng hợp)