Sáng 19/9, TAND tỉnh Yên Bái đã tuyên phạt "yêu râu xanh" Nguyễn Đức Hợi 51 tuổi, trú tại xã Âu Lâu, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái tù chung thân về các tội hiếp dâm, dâm ô đối với trẻ em.

TIN BÀI KHÁC


Trước đó, đối tượng Nguyễn Đức Hợi sống chung với chị Hương như vợ chồng mặc dù không đăng ký kết hôn. Từ tháng 11/2010 đến 4/2011, lợi dụng lúc chị Hương không có nhà, Hợi đã cưỡng bức bé T. (12 tuổi), con riêng của chị Hương. Hắn đã cưỡng bức cháu T. 6 lần mặc cho cháu bé tội nghiệp chống cự, van xin. Để che giấu hành vi tội lỗi của mình, sau mỗi lần giở trò đồi bại, Hợi đe doạ bé T. không được kể lại với bất kỳ ai.

Vụ việc chỉ bị phát hiện khi cô giáo chủ nhiệm lớp cháu T. phát hiện T. có nhiều biểu hiện khác thường như cháu T. thường xuyên ngủ gật, học lực giảm sút. Được sự động viên của cô giáo nên cháu T. đã làm bản tường trình sự việc, tố cáo tội ác của gã dượng mất nhân tính. Tại phiên tòa, xét hành vi của Hợi là đặc biệt nguy hiểm, TAND tỉnh Yên Bái tuyên phạt "yêu râu xanh" Nguyễn Đức Hợi mức án tù chung thân.

Bị cáo Trương Văn Gạch trước vành móng ngựa (Nguồn: Người lao động)


Trước đó vào ngày 15/7/2011, tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM cũng đã tuyên y án sơ thẩm 13 năm tù đối với bị cáo Trương Văn Gạch (SN 1967) ở Long An về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Theo án sơ thẩm, đối tượng Gạch làm nghề bán vé số và đã có một đời vợ. Sau đó, Gạch dọn về sống với mẹ con chị K. Một buổi trưa, Gạch đi bán vé số về thì thấy em D.H. (SN 1998) đang thay đồ trong buồng nên đã “làm chuyện người lớn” với H. Thấy con có những biểu hiện bất thường, chị K. gặng hỏi thì H. trình bày sự việc nhiều lần bị ông Gạch giao cấu. Quá bức xúc, người mẹ này đã làm đơn tố cáo "chồng hờ" của mình.

Minh Lê
(Tổng hợp)